Google cho phép quảng cáo các trò chơi NFT miễn là không phải cờ bạc

07/09/2023 07:46
0
Artboard-12 18K

Các công ty mong muốn quảng cáo các trò chơi NFT thông qua công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới Google sẽ có thể làm điều đó từ cuối tháng này.

Google thông báo cập nhật chính sách quảng cáo của mình trong một bài đăng. Bắt đầu từ ngày 15/9, "nhà quảng cáo cung cấp các trò chơi NFT không quảng bá nội dung liên quan đến cờ bạc có thể quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ đó," công ty nói.

Quảng cáo các trò chơi NFT cho phép người chơi mua tài sản trong trò chơi nhằm "tăng cường" trải nghiệm người dùng, như trang phục nhân vật, vũ khí và áo giáp, sẽ tuân thủ chính sách cập nhật của Google.

Nhưng các công ty muốn quảng bá các trò chơi NFT có yếu tố cờ bạc sẽ không được phép làm như vậy.

Các trò chơi mà người chơi có thể "cá cược hoặc cầm cố NFT", quảng cáo "trò chơi sòng bạc xã hội" hoặc quảng cáo "cờ bạc tiền thật" bị cấm sử dụng các dịch vụ quảng cáo mạnh mẽ của Google, công ty nêu rõ.

Các quy tắc địa phương cũng sẽ được áp dụng, và các công ty nên nhận thức được những thay đổi trong quy định theo khu vực địa lý, theo công ty.

"Chúng tôi mong đợi tất cả nhà quảng cáo tuân thủ luật pháp địa phương cho bất kỳ khu vực nào mà quảng cáo của họ nhắm đến."

Động thái này dường như phù hợp với quyết định của Google vào tháng 7 cho phép người dùng Android tải xuống các ứng dụng và trò chơi cho phép người dùng mua, bán và kiếm được tài sản kỹ thuật số như NFT.

Các nhà phát triển trên blockchain, đặc biệt là trong không gian NFT và trò chơi, nơi tính di động được coi là chìa khóa cho việc áp dụng rộng rãi, đã lâu nói về tầm quan trọng của việc thuyết phục các gã khổng lồ công nghệ lớn như Google và Apple nới lỏng các chính sách liên quan đến các ứng dụng và thực tiễn dựa trên tiền điện tử.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp