Google Cloud, Coinbase tham gia EigenLayer với tư cách là nhà điều hành

10/04/2024 16:14
0
Artboard-12 6.7K

Các bộ phận đám mây tại Coinbase và Google, cùng một số công ty khác, đã tham gia EigenLayer với tư cách là nhà điều hành ngay sau khi mạng chính đi vào hoạt động.

“Coinbase Cloud tự hào là một trong những Nhà khai thác đầu tiên của giao thức, sẵn sàng đóng vai trò là đối tác đáng tin cậy cho ETH hoặc LST được đặt lại của bạn."

Trong khi đó, Sam Padilla, giám đốc sản phẩm tại Google Cloud, cho biết nhóm của ông đã tham gia vào mạng thử nghiệm của Eigen từ tháng 11 và hiện đã triển khai nút vận hành trên mạng chính.

Đây không phải là lần đầu tiên Google Cloud tham gia chạy node cho một dự án blockchain. Nó đã cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng web3, chẳng hạn như lưu trữ nút và quản lý các hoạt động của trình xác thực, cho các chuỗi khối khác nhau trên nền tảng của nó, đặc biệt là Ethereum, Solana và Aptos.

Các công ty khác tham gia EigenLayer với tư cách là nhà điều hành bao gồm Deutsche Telekom MMS, HashKey Cloud, P2P, Nethermind, Figment, Everstake, Kiln và AltLayer.

Sự phát triển này diễn ra sau khi triển khai mạng chính của EigenLayer và lớp sẵn có dữ liệu EigenDA của nó ngày hôm qua. Việc ra mắt cho phép những người đặt lại ủy quyền cổ phần của họ cho nhà điều hành ưa thích của họ và cho phép các nhà điều hành quyết định có chạy dịch vụ được xác thực tích cực trên EigenLayer hay không.

Bằng cách tham gia giao thức EigenLayer, các nhà khai thác cung cấp dịch vụ cho các ứng dụng khác và xử lý các giao dịch của họ để đổi lấy phần thưởng. Lớp bảo mật bổ sung này có nguồn gốc từ ETH đã được đặt cọc trên mạng Ethereum. Ví dụ: những người vận hành giải pháp sẵn có của dữ liệu sẽ kích hoạt các giải pháp mở rộng quy mô Lớp 2 — để kết hợp giải pháp đó cho nhu cầu mở rộng quy mô của họ.

Các nhà khai thác EigenLayer cho phép người đặt cược Ethereum ủy quyền tài sản đặt cọc của họ, cho dù là ETH gốc hay mã thông báo phái sinh, để thiết lập mô hình bảo mật chung. Việc ủy ​​quyền này cũng cho phép các nhà đầu tư tham gia vào nhiều ứng dụng blockchain trong khi ETH của họ vẫn được đặt trên mạng Ethereum.

Tuy nhiên, các nhà khai thác hiện không xác nhận bất kỳ dịch vụ nào. EigenLayer tuyên bố rằng họ đang cho phép nhà điều hành và thị trường AVS phát triển và ổn định trước khi giới thiệu các khoản thanh toán trong giao thức và chuyển sang mạng chính vào cuối năm nay.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap