Google Cloud hiện là validator trên mạng Polygon

30/09/2023 07:36
0
Artboard-12 28.4K

Polygon Labs thông báo vào ngày 29/9 rằng Google Cloud đã tham gia mạng PoS Polygon với tư cách là một validator. Google Cloud tham gia cùng hơn 100 validator khác để xác nhận các giao dịch trên mạng lớp 2 của Ethereum.

Theo một bài đăng từ Polygon Labs trên nền tảng X (trước đây là Twitter) công bố quan hệ đối tác:

"Cơ sở hạ tầng tương tự được sử dụng để hỗ trợ @YouTube và @gmail hiện đang giúp bảo mật giao thức Ethereum nhanh chóng, chi phí thấp, dành cho tất cả Polygon.”

Các validator trên mạng Polygon giúp bảo mật mạng bằng cách vận hành các nút, stake MATIC và tham gia cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần.

Tài khoản Google Cloud Singapore xác nhận trên nền tảng X rằng Google Cloud hiện đang “phục vụ như một validator trên mạng Polygon PoS”, đồng thời cho biết sẽ “đóng góp vào sự an toàn, quản trị và phân cấp tập thể của mạng cùng với hơn 100 validator khác”.

Trong khi nhiều validator của Polygon vẫn ẩn danh, Google Cloud gia nhập Deutsche Telekom của Đức, một trong những công ty viễn thông lớn nhất Châu Âu, trên mạng lưới.

Về phần mình, Google Cloud mô tả mối quan hệ với Polygon Labs là "một sự hợp tác chiến lược đang diễn ra". Cùng với thông báo rằng họ sẽ tham gia mạng lưới với tư cách là một validator, Google Cloud châu Á - Thái Bình Dương cũng phát hành một video YouTube có tiêu đề "Polygon Labs đang giải quyết tương lai Web3 cho tất cả mọi người".

Gần đây, Polygon Labs đã ra mắt sáng kiến "Polygon 2.0" để cập nhật mạng Polygon. "Giai đoạn 0", giai đoạn hiện tại, bao gồm ba Đề xuất Cải tiến Polygon, PIPs 17-19.

PIP 17 liên quan đến việc chuyển đổi từ MATIC sang token mới POL, trong khi PIPs 18 và 19 giải quyết các nỗ lực hỗ trợ như mô tả kỹ thuật về POL và cập nhật các token gas. Theo Polygon, những thay đổi này dự kiến bắt đầu diễn ra trong quý 4/2023.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp