Google Cloud xác nhận tham gia testnet EigenLayer

28/11/2023 08:21
0
Artboard-12 17.6K

Google Cloud đã tham gia "Operator Working Group" của EigenLayer cùng với hơn 65 người vận hành và người đặt cược độc lập khác, theo một đại diện của EigenLabs, nhà phát triển đằng sau EigenLayer.

Google Cloud Web3 hiện xuất hiện như một người vận hành nút trên Goerli testnet cho EigenLayer - một giao thức restaking cho phép ether (ETH) được đặt cược trên nhiều nền tảng cùng một lúc. Google Cloud đã xác nhận sự tham gia của dịch vụ máy chủ đám mây này vào testnet của EigenLayer.

Tuy nhiên, Google Cloud từ chối bình luận về việc có kế hoạch chuyển đến mainnet của EigenLayer hay không, hoặc liệu giao thức có được thêm vào Blockchain Node Engine của Google Cloud hay không.

EigenLabs cũng không thể xác nhận liệu Google Cloud có tiếp tục làm người vận hành nút sau khi chuyển sang mainnet hay không. Các đại diện cho biết họ mong đợi sự hỗ trợ từ Google Cloud sẽ tiếp tục, vì mục tiêu của testnet là để chuẩn bị cho mainnet.

EigenLayer đã đi vào hoạt động cho người đặt cược, những người kiếm phần thưởng bằng cách khóa ether của họ, vào tháng 6. Người vận hành, người nâng cao bảo mật và cho phép người đặt cược ủy quyền tài sản, vẫn đang ở trong giai đoạn testnet.

EigenLayer dự kiến triển khai mainnet vào nửa đầu năm 2024.

Dịch vụ máy chủ đám mây Google Cloud đã có những bước tiến chắc chắn vào lĩnh vực Web3 kể từ khi Bloomberg đầu tiên báo cáo về việc Google thành lập một bộ phận chuyên về blockchain vào tháng 1 năm 2022.

Trong năm đó, Google Cloud phát hành Blockchain Node Engine, một dịch vụ nhằm giúp các nhà phát triển dễ dàng chạy các nút mạng blockchain hơn. Google Cloud đã ra mắt chương trình khởi nghiệp web3 vào tháng 4 năm 2023.

Google Cloud đã thể hiện sự quan tâm đối với việc staking trước khi tích hợp với EigenLayer, trở thành một nhà xác minh Polygon vào tháng 9. Điều này là một đầu tư nhỏ từ đại gia công nghệ này: Google Cloud có số vốn staking thứ hai trong số hơn 100 người xác minh.

Giao thức chéo chuỗi LayerZero đã hợp tác với Google Cloud vào tháng 9 năm 2023, với công ty trở thành oracle mặc định của LayerZero để xác minh các giao dịch trên nhiều chuỗi khối.

Sự chuyển động của Google Cloud vào lĩnh vực Web3 không phải là không gặp tranh cãi, với một số người xem sự xuất hiện của dịch vụ máy chủ đám mây này như một đòn tấn công vào tính phi tập trung.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp