Google nới lỏng chính sách quảng cáo crypto tại Hoa Kỳ 

11/12/2023 13:13
0
Artboard-12 22.9K

Google, công ty công nghệ hàng đầu, đã cập nhật chính sách quảng cáo liên quan đến tiền điện tử để cho phép quảng cáo về các quỹ tiền điện tử tại Hoa Kỳ từ cuối tháng 1, cùng thời điểm dự kiến ​​ETF Bitcoin giao dịch ngay chỗ sẽ được phê duyệt tại Hoa Kỳ.

Trong bản cập nhật chính sách vào ngày 6 tháng 12, Google cho biết chính sách quảng cáo của họ liên quan đến tiền điện tử và các sản phẩm liên quan sẽ được cập nhật vào ngày 29 tháng 1, 2024, để cho phép quảng cáo từ "quảng cáo có cung cấp Cryptocurrency Coin Trust dành cho thị trường Hoa Kỳ".

Cryptocurrency Coin Trust được mô tả là "sản phẩm tài chính cho phép nhà đầu tư giao dịch cổ phần trong các quỹ nắm giữ lượng lớn tiền điện tử" - có lẽ bao gồm cả các quỹ giao dịch đối với ETF.

Google nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân thủ luật pháp địa phương, khẳng định rằng chính sách cập nhật sẽ áp dụng toàn cầu đối với tất cả các tài khoản quảng cáo sản phẩm này. Những nhà quảng cáo chuyên sâu vào lĩnh vực quỹ tiền điện tử phải được chứng nhận bởi Google, đảm bảo sở hữu giấy phép cần thiết từ cơ quan chính quyền địa phương tương ứng. Ngoài ra, sản phẩm, trang đích và quảng cáo của họ phải tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp lý địa phương của quốc gia hoặc khu vực họ muốn được chứng nhận.

Google đã cho phép quảng cáo cho một số tiền điện tử và sản phẩm liên quan, nó vẫn không cho phép quảng cáo liên quan đến các nền tảng cờ bạc dựa trên tiền điện tử hoặc token không thể thay thế (NFT), các nền tảng chào bán tiền điện tử ban đầu, các giao thức tài chính phi tập trung và các dịch vụ cung cấp tín hiệu giao dịch.

Thay đổi chính sách này đến trong bối cảnh các nhóm phân tích ETF của Bloomberg đã dự đoán khả năng phê duyệt ETF Bitcoin tại chỗ ở Mỹ là 90% đến ngày 10 tháng 1, 2024, với khả năng nhiều đơn đăng ký đang chờ phê duyệt cùng một lúc. Hiện có 13 đơn đăng ký ETF Bitcoin và thông tin công khai về quá trình phê duyệt của họ là ít. Nhiều quỹ quản lý - bao gồm BlackRock, Grayscale và Fidelity - đã họp với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch để bàn "những chi tiết kỹ thuật chính" về đề xuất ETF của họ. Thị trường tiền điện tử hiện đang đặt cược vào việc phê duyệt. Bitcoin tăng gần 74% trong vòng 90 ngày qua, và một số nhà phân tích dự kiến ​​một mức giá cao mới trong năm tới.

Thị trường tiền điện tử đang lạc quan về những phê duyệt tiềm năng này, với Bitcoin tăng gần 74% trong 90 ngày qua. Một số nhà phân tích kỳ vọng đến việc Bitcoin sẽ đạt đỉnh mới vào năm tới.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp