Grab cung cấp tùy chọn thanh toán bằng crypto tại Singapore

19/03/2024 16:38
0
Artboard-12 13K

Grab, ứng dụng gọi xe hàng đầu ở Đông Nam Á, đã bắt đầu cung cấp tùy chọn thanh toán bằng tiền điện tử tại Singapore thông qua mối quan hệ đối tác với công ty thanh toán Triple-A.

Theo báo The Straits Times, Ví GrabPay hiện cho phép người dùng thanh toán bằng các loại tiền điện tử như bitcoin, ether và các stablecoin như XSGD, USDC và USDT.

Người phát ngôn của Grab cho biết rằng tính năng mới này mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng, cho phép họ chuyển đổi tài sản kỹ thuật số của mình thành tiền mặt có thể sử dụng được trong Ví GrabPay của họ. Việc mở rộng các tùy chọn nạp tiền để bao gồm các token thanh toán kỹ thuật số giúp Grab cung cấp cho người dùng một cách liền mạch và hiệu quả để truy cập vào các dịch vụ của công ty.

Tuy nhiên, các tùy chọn thanh toán bằng tiền điện tử hiện chỉ khả dụng ở Singapore và Grab sẽ tiếp tục theo dõi việc áp dụng của người dùng và đáp ứng nhu cầu về các dịch vụ này.

Ngoài ra, Grab cũng đã bắt đầu kết hợp các dịch vụ web3 với ví token không thể thay thế được. Họ đã tham gia vào nghiên cứu thí điểm với Cơ quan Tiền tệ Singapore vào tháng 6 năm ngoái để xem xét việc sử dụng ba loại tài sản kỹ thuật số khác nhau, bao gồm tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, tiền gửi ngân hàng được mã hóa và stablecoin. Điều này cho thấy cam kết của Grab trong việc mở rộng và phát triển sự đa dạng trong các phương tiện thanh toán số.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap