Grab ra mắt các dịch vụ Web3 với Circle

14/09/2023 15:17
0
Artboard-12 28.1K

Grab, siêu ứng dụng Đông Nam Á và startup công nghệ lớn nhất khu vực, đang thử nghiệm các dịch vụ Web3 tại Singapore hợp tác với Circle - nhà phát hành stablecoin USDC.

Công bố quan hệ đối tác vào ngày 14/9, Circle cho biết các dịch vụ Web3 mới có sẵn cho người dùng Grab của Singapore thông qua "Grab Web3 Wallet".

Các dịch vụ mới được kích hoạt thông qua việc tích hợp nền tảng Dịch vụ Web 3 mới của Circle vào ứng dụng Grab, nhằm giúp các công ty truyền thống áp dụng stablecoin, tài sản kỹ thuật số và hợp đồng thông minh.

Như một phần của chương trình thử nghiệm, người dùng ứng dụng Grab đủ điều kiện có thể thiết lập ví blockchain, kiếm thưởng và sưu tập cũng như sử dụng phiếu NFT.

Grab Web3 Wallet đã cung cấp phiếu ưu đãi NFT SG Pitstop Pack tại các cửa hàng phổ biến ở Singapore trong Grand Prix Singapore sắp tới, theo thông báo.

Tin tức về các dịch vụ Web3 của Grab xuất hiện lần đầu tuần trước, với các nhà quan sát nhấn mạnh tab Web3 với ví tiền điện tử tích hợp trên giao diện ứng dụng Grab vào ngày 7/9.

Grab là công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Singapore, hoạt động siêu ứng dụng cho dịch vụ đặt xe, giao đồ ăn và thanh toán kỹ thuật số trên điện thoại thông minh ở các nước như Singapore, Malaysia, Campuchia, Indonesia, Myanmar, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Ứng dụng Grap được cho là phục vụ hơn 187 triệu người dùng tại 330 thành phố trên khắp Đông Nam Á.

Quan hệ đối tác của Circle với Grab Singapore xây dựng dựa trên sự mở rộng liên tục của công ty tại đây. Vào tháng 6/2023, Circle đã nhận được giấy phép Tổ chức Thanh toán Lớn từ Cơ quan Tiền tệ Singapore sau khi chính thức mở văn phòng vào tháng 5. Trước đó, Circle hợp tác với Tribe, nhà xây dựng hệ sinh thái blockchain được chính phủ Singapore hỗ trợ, để hỗ trợ phát triển Web3 địa phương.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp