Grayscale chuẩn bị cho cuộc đua Bitcoin ETF với việc tuyển dụng John Hoffman từ Invesco

02/12/2023 08:37
0
Artboard-12 22.6K

Grayscale, quỹ quản lý tài sản số, đang thực hiện những bước chiến lược để chuẩn bị cho cuộc đua Bitcoin ETF bằng cách bổ nhiệm John Hoffman, một chuyên gia kinh nghiệm từ Invesco, để dẫn dắt đội ngũ phân phối và đối tác của mình. Bổ nhiệm quan trọng này đến chỉ sáu tuần trước quyết định quan trọng về việc Grayscale sẽ được phép ra mắt một quỹ giao dịch trao đổi (ETF) Bitcoin giao ngay.

Hoffman, được biết đến như một chuyên gia kỳ cựu về ETF, mang theo mình hơn 17 năm kinh nghiệm tại công ty quản lý đầu tư Invesco. Hành trình của ông tại Invesco bao gồm các vai trò như giám đốc bán hàng và thị trường vốn ETF tại Invesco PowerShares Capital Management. Ông sau đó chuyển sang vai trò tư vấn và gần đây nhất là lãnh đạo đội ngũ chiến lược ETF và chỉ số ở khu vực châu Mỹ.

Dave LaValle, Giám đốc Quản lý ETF toàn cầu tại Grayscale, thể hiện sự hứng thú với việc Hoffman gia nhập với tư cách Giám đốc Quản lý và Trưởng Phân Phối và Đối Tác Chiến lượ

"John có một lượng kiến thức sâu rộng về ngành và ETF, điều này sẽ quý giá đối với đội ngũ và khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là trong thời điểm thú vị này tại Grayscale."

Invesco, một trong những đơn vị phát hành ETF lớn tại Hoa Kỳ, hiện có hơn 200 ETF được giao dịch trên thị trường Mỹ và quản lý khoảng 425 tỷ đô la tài sản. Tuy nhiên, gần đây họ đã trải qua một sự rời bỏ đáng chú ý khi Anna Paglia, người đã phục vụ làm Trưởng phòng Thị trường ETF toàn cầu, Chiến lược chỉ số, SMA và mô hình tại Invesco trong vòng bảy năm qua, rời đi để gia nhập State Street Global Advisors với tư cách Phó Chủ tịch điều hành và Giám đốc kinh doanh.

Bước đi chiến lược của Grayscale phản ánh khát vọng chuyển đổi quỹ Bitcoin GBTC của mình thành một ETF vào tháng 1. Quyết định quan trọng từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) sẽ quyết định vận mệnh của 13 đề xuất ETF Bitcoin thực sự, bao gồm cả những đề xuất từ các đại diện lớn như BlackRock, Invesco và Franklin.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp