Grayscale nộp đơn xin thành lập một quỹ ETF quyền chọn mua Bitcoin có bảo hiểm

12/01/2024 11:01
0
Artboard-12 17.5K

Grayscale Investments đã nộp đơn xin thành lập một quỹ ETF quyền chọn mua Bitcoin có bảo hiểm, nhằm tạo thu nhập từ vị thế của họ trong GBTC một ngày sau khi nhận được sự chấp thuận từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch cho quỹ ETF Bitcoin giao ngay của họ.

Theo đúng Mẫu N-1A được nộp vào chiều thứ Năm, "Quỹ ETF có bảo hiểm của Grayscale Bitcoin Trust đang cố gắng cung cấp thu nhập hiện tại và đồng thời tham gia vào việc hoàn trả giá của Grayscale Bitcoin Trust."

Hồ sơ cho biết rằng quỹ sẽ không đầu tư trực tiếp vào tài sản kỹ thuật số.

Nate Geraci, Chủ tịch của The ETF Store, bày tỏ quan điểm của mình về sự kiện này trên X, nói:

"Tích cực quản lý mức độ tiếp xúc với GBTC và mua/bán quyền chọn mua và bán sử dụng GBTC làm tài sản tham chiếu. Sẽ xem tất cả các biến thể của quỹ ETF Bitcoin giao ngay."

Hồ sơ mới được nộp chỉ vài giờ sau khi quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Grayscale, GBTC, bắt đầu giao dịch cùng với 10 quỹ ETF khác vào sáng thứ Năm. Khối lượng giao dịch của những sản phẩm này đã đạt tổng cộng hơn 4 tỷ USD tính đến chiều nay.

Quỹ ETF của Grayscale đang dẫn đầu với khối lượng giao dịch hơn 1,9 tỷ USD tính đến 3:02 chiều ET. Các quỹ ETF của BlackRock và Fidelity xếp thứ hai và thứ ba với giao dịch lần lượt là 942 triệu USD và 628 triệu USD.

Các nhà phân tích đã chú ý rằng phần lớn khối lượng GBTC có thể chảy ra, khi các cổ đông chốt lãi hoặc chuyển sang các quỹ có mức phí thấp hơn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp