Grayscale nộp tuyên bố đăng ký sửa đổi cho quỹ Ethererum giao ngay của mình

31/05/2024 13:11
0
Artboard-12 4.8K

Grayscale Investments là đơn vị mới nhất cập nhật bản đơn đăng ký cho quỹ Ethereum spot được đề xuất, thêm ngôn ngữ về cách xử lý Ether và lượng token mà quỹ nắm giữ.

Grayscale đã nộp bản sửa đổi đơn đăng ký S-3 vào ngày thứ Năm, một ngày sau khi BlackRock nộp đơn sửa đổi S-1 và một tuần sau khi Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Mỹ (SEC) phê duyệt các mẫu 19b-4 cho tám quỹ giao dịch tập trung Ethereum. Công ty quản lý tài sản tiền điện tử đã đưa vào ngôn ngữ mới trong bản nộp lần này về lượng Ether cần thiết để tạo một rổ cổ phiếu.

"Tính đến ngày 28 tháng 5 năm 2024, số lượng Ether cần thiết để tạo một Rổ 100 Cổ phiếu là khoảng 0,94552590 Ether và số lượng Ether cần thiết để tạo một Rổ 10.000 Cổ phiếu sau khi có hiệu lực từ Thỏa thuận Tín thác đã được sửa đổi sẽ là 94,552590 Ether."

Nhiều đơn đăng ký khác dự kiến sẽ được nộp vì SEC đã yêu cầu các nhà phát hành nộp bản thảo của họ vào ngày Thứ Sáu. Việc giao dịch các quỹ ETF sẽ không diễn ra cho đến khi các đơn đăng ký có hiệu lực.

Grayscale đã chuyển sang chuyển đổi quỹ Ethereum của mình thành quỹ ETF Ether spot vào tháng 10 năm ngoái. Quỹ Grayscale Ethereum được ra mắt vào tháng 3 năm 2019 và là phương tiện đầu tư ETH lớn nhất thế giới, theo bản nộp của công ty.

Kể từ khi phê duyệt các quỹ ETF Ethereum spot tuần trước, một số người trong ngành tiền điện tử đã tự hỏi liệu Ether có vẫn được coi là chứng khoán và dưới thẩm quyền của SEC hay không. Một số, bao gồm Cố vấn Pháp lý Trưởng của Coinbase Paul Grewal, cho biết Ether không còn là một loại chứng khoán nữa. Grayscale đã đề cập đến cách đối xử với Ether trong bản nộp mới nhất của mình.

Grayscale cho biết:

"Các cơ quan khác của Mỹ và tiểu bang, chẳng hạn như SEC, chưa có tuyên bố chính thức hoặc ban hành hướng dẫn hoặc quy định về cách xử lý Ether, mặc dù SEC, bằng cách hành động thông qua thẩm quyền được ủy quyền phê duyệt các đơn đăng ký quy tắc trao đổi để niêm yết các cổ phiếu của các quỹ nắm giữ Ether như các sản phẩm giao dịch tập trung dựa trên hàng hóa, đã ngầm thừa nhận quan điểm rằng Ether là một loại hàng hóa." 

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap