Hack VC lập quỹ đầu tư web3 trị giá 150 triệu USD

21/02/2024 08:31
0
Artboard-12 11.5K

Hack VC, một công ty liên doanh trong lĩnh vực web3, đã ghi nhận thành công lớn khi huy động được 150 triệu USD cho Quỹ đầu tư mạo hiểm 1 của họ. Tổng số tài sản quản lý của công ty đã tăng lên 425 triệu USD với khoản tài trợ này. Hack VC dự định sử dụng số tiền này để tài trợ cho các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu, đặc biệt là trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng bảo mật, tài chính phi tập trung, và sự kết hợp giữa web3 và trí tuệ nhân tạo.

Alex Pack và Ed Roman, Đồng sáng lập và Đối tác quản lý của Hack VC, cho biết rằng công ty đã tài trợ từ vài trăm nghìn đô la cho các nhà sáng lập độc lập đến vài triệu đô la cho các dự án mà họ tin tưởng. Họ cũng đầu tư vào việc hỗ trợ các giao thức trên chuỗi của mình.

Các vụ đầu tư nổi bật của Hack VC gần đây bao gồm việc dẫn đầu hoặc đồng dẫn đầu các vòng tài trợ cho AltLayer và ImgnAI, ngoài việc đồng dẫn đầu vòng tài trợ hạt giống cho Affine Protocol - một ứng dụng DeFi vào năm ngoái. Các công ty khác trong danh mục đầu tư của Hack VC bao gồm Mysten Labs, EigenLayer và ConsenSys. Ngoài ra, công ty cũng đang hỗ trợ tổ chức hội nghị web3 Hack.Summit dự kiến diễn ra vào tháng 4 tại Hồng Kông.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp