Hai giám đốc điều hành hàng đầu khác rời Binance.US

15/09/2023 07:45
0
Artboard-12 21K

Hai giám đốc điều hành hàng đầu khác đang rời Binance.US, một ngày sau sự ra đi của CEO Brian Shroder và việc sa thải một phần ba nhân viên, theo báo cáo của The Wall Street Journal. Binance.US là chi nhánh của sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế Binance tại Hoa Kỳ. Giám đốc pháp lý Krishna Juvvadi và Giám đốc quản lý rủi ro Sidney Majalya được cho là sẽ rời đi.

 Theo WSJ lưu ý, Juvvadi "là một trong những đầu mối liên lạc của công ty để giao tiếp với SEC (Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ)". Binance.US đang phải đối mặt với hành động pháp lý từ SEC.

Vào ngày 28/8, cơ quan này yêu cầu nộp tài liệu được niêm phong lên tòa án Quận Columbia của Hoa Kỳ, một cựu quan chức SEC giải thích rằng điều này có thể cho thấy một cuộc điều tra hình sự của Bộ Tư pháp. Bloomberg đưa tin vào tháng 5 rằng một cuộc điều tra của Bộ Tư pháp về Binance đang được tiến hành.

SEC đã kiện Binance.US, Binance và CEO Changpeng Zhao vào tháng 6, cáo buộc họ tham gia vào các hoạt động chứng khoán không đăng ký và các hành vi sai trái khác. Điều đó dẫn đến vấn đề với các đối tác ngân hàng của Binance.US và tạm dừng gửi và rút USD chỉ được giải quyết vào tháng 8, khi công ty hợp tác với công ty thanh toán tiền điện tử MoonPay.

Binance.US đã phản đối các chiến thuật pháp lý của SEC, yêu cầu lệnh bảo vệ chống lại cơ quan này vào tháng 8 và gọi các yêu cầu trong một lệnh ép buộc và trả lời vào ngày 12/9 là "vô lý" và "quá gánh nặng" đối với họ.

Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) cũng kiện Binance vào tháng 3, cáo buộc họ vi phạm các quy tắc giao dịch và phái sinh. Binance cũng chứng kiến sự ra đi của các giám đốc điều hành trong năm nay, cũng như việc sa thải nhân viên.

Giữa những thách thức pháp lý và quy định mà Binance.US đang phải đối mặt, việc các giám đốc điều hành hàng đầu tiếp tục rời khỏi công ty cho thấy tình hình khó khăn của sàn giao dịch này. Các vấn đề về quy định và pháp lý có thể sẽ còn ảnh hưởng đến hoạt động của Binance.US trong một thời gian nữa.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp