HaloTrade là sàn DEX đầu tiên ra mắt trên Aura Network

22/08/2023 15:24
0
Artboard-12 28.5K

HaloTrade, sàn DEX đầu tiên trên Aura Network, đã thông báo ra mắt vào ngày 21/08/2023.

Tổng quan về HaloTrade

HaloTrade là một giao thức tạo thị trường tự động (AMM) hoạt động trên blockchain của Aura Network. Nó bao gồm một bộ hợp đồng thông minh được viết bằng CosmWasm để cho phép người dùng dễ dàng truy cập tất cả các tính năng được cung cấp qua giao diện người dùng (UI) mà không cần đăng ký hoặc tương tác trực tiếp với các hợp đồng thông minh.

Tại sao Chọn HaloTrade cho Giao dịch DEX?

DEX toàn diện

HaloTrade là sàn DEX (Sàn Giao dịch Phi tập trung) lớn nhất và danh giá nhất trong Mạng lưới Aura, HaloTrade thể hiện sự xuất sắc ở mọi khía cạnh. Sự uy tín vượt trội trong cộng đồng DeFi là minh chứng cho cam kết của nó với chất lượng và sự hài lòng của người dùng.

Tích hợp nhiều tính năng

Sức hấp dẫn của HaloTrade không giới hạn chỉ vào uy tín mà còn vào bộ tính năng của nó. Từ việc đổi tài sản cơ bản đến việc cung cấp thanh khoản và tham gia vào nông nghiệp sinh lời, HaloTrade đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Tiếp cận toàn diện này đảm bảo rằng cho dù bạn là một người yêu thích DeFi có kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu hành trình, HaloTrade đã đáp ứng nhu cầu của bạn.

Khả năng kết nối mượt mà

HaloTrade di chuyển tài sản của bạn mượt mà qua các mạng blockchain khác nhau. Một trong những tính năng nổi bật của nó là khả năng kết nối tài sản của bạn từ các blockchain khác vào Aura Network. Chức năng đổi mới này nâng cao sự tiện lợi tổng thể cho người dùng, phá bỏ các rào cản và mở rộng tầm nhìn tài chính của bạn như chưa bao giờ.

Trải nghiệm người dùng thân thiện

Giao diện người dùng (UI) của HaloTrade là một tác phẩm nghệ thuật của sự đơn giản, đảm bảo rằng ngay cả người mới vào lĩnh vực này cũng có thể tương tác với các giao thức DeFi một cách dễ dàng. Bạn sẽ không còn cảm thấy bị bối rối bởi các quy trình phức tạp - giao diện thân thiện với người dùng của HaloTrade là nguồn sáng hướng dẫn của bạn.

Trợ cấp phí gas miễn phí

Trong một động thái chứng tỏ cam kết của mình đối với người dùng, HaloTrade hỗ trợ phí gas cho giao dịch đầu tiên của bạn trên nền tảng, đóng vai trò là một mạng an toàn trong trường hợp tài sản $AURA của bạn cạn kiệt. Sự cung cấp chu đáo này đảm bảo rằng bạn có thể tiến hành những bước đầu quan trọng vào thế giới tài chính phi tập trung mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Khám phá các tính năng của HaloTrade

Trade

Khám phá sức mạnh của giao dịch phi tập trung trên HaloTrade. Thưởng thức các giao dịch mượt mà và an toàn khi bạn swap các loại tiền điện tử yêu thích của mình. Với HaloTrade, bạn có thể kiểm soát tài sản của mình và giao dịch với sự tự tin.

Cung Cấp Thanh Khoản

Trở thành người cung cấp thanh khoản và đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái HaloTrade. Bằng cách tham gia cung cấp thanh khoản, bạn không chỉ kiếm được thu nhập thụ động mà còn đóng góp vào một thị trường phi tập trung phát triển cho người khác giao dịch.

Farm (24 tháng 8)

Tối đa hóa tiềm năng kiếm được của bạn bằng cách tham gia vào tính năng canh tác của HaloTrade. Staking tài sản của bạn và kiếm được các phần thưởng hào phóng trong khi hỗ trợ thanh khoản của nền tảng. Với nhiều lựa chọn trang trại có sẵn, bạn có thể chọn cái phù hợp với mục tiêu đầu tư của mình.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 

Aliniex tổng hợp