Hàn Quốc đề xuất cấm thanh toán bằng thẻ tín dụng đối với crypto

04/01/2024 09:18
0
Artboard-12 15.9K

Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc, cơ quan quản lý tài chính hàng đầu của đất nước, đã đề xuất một sửa đổi cho đạo luật tín dụng tài chính của mình, nhằm ngăn chặn người dân địa phương từ việc mua các loại tiền điện tử bằng thẻ tín dụng.

Lý do chính của sửa đổi mới này là hạn chế các nhà giao dịch tiền điện tử tại Hàn Quốc khỏi việc mua tiền điện tử trên các sàn giao dịch tiền điện tử nước ngoài, theo thông báo của cơ quan quản lý. FSC lưu ý trong thông báo lập pháp của mình rằng có lo ngại về việc chuyển tiền bất hợp pháp, rửa tiền và khuyến khích hành vi đầu cơ, điều này đã dẫn đến quyết định này.

Cơ quan quản lý kế hoạch thu thập ý kiến phản hồi của công chúng về đề xuất sửa đổi cho đến ngày 13 tháng 2. Dự kiến nó sẽ được xem xét và bỏ phiếu với mục tiêu triển khai trong nửa đầu năm 2024, theo Yonhap News Agency.

Theo sửa đổi năm 2021 cho đạo luật báo cáo tài chính, người dùng tiền điện tử Hàn Quốc phải giao dịch bằng tài khoản rút và gửi tiền trên các sàn giao dịch địa phương, được xác minh với tên thật của họ. Các nền tảng giao dịch địa phương cũng phải tiến hành chuẩn bị cấp phép chặt chẽ để cung cấp dịch vụ chuyển đổi fiat sang tiền điện tử, bao gồm việc đảm bảo đối tác với một ngân hàng địa phương.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp