Hãng hàng không lớn nhất của Nhật Bản, ANA, ra mắt NFT Marketplace

02/06/2023 08:38
0
Artboard-12 25.9K

Tập đoàn hàng không lớn nhất của Nhật Bản, All Nippon Airways (ANA), đã ra mắt một thị trường NFT hiển thị ảnh chụp hàng không, bộ sưu tập số hóa, v.v. trên blockchain Ethereum. Tại thời điểm ra mắt, thị trường hỗ trợ ví MetaMask cũng như thanh toán bằng tiền pháp định thông qua thẻ tín dụng.

Marketplace mang tên ANA GranWhale NFT Marketplace được phát hành thông qua công ty con ANA NEO, chuyên tạo ra những trải nghiệm sống động trên hệ sinh thái của ANA. Bộ sưu tập NFT đầu tiên trên trang web sẽ bao gồm các tác phẩm của nhiếp ảnh gia hàng không Luke Ozawa, người đã chụp ảnh máy bay trong nửa thế kỷ qua.

Các bộ sưu tập khác bao gồm các NFT của hai chiếc máy bay 3D, bao gồm một chiếc Boeing 787 tùy chỉnh mà hãng hàng không giới thiệu vào năm 2011 và một bộ sưu tập nghệ thuật sinh tử gọi là Airbits, với các hình ảnh pixel hóa của phi công hàng không.

"Tập đoàn ANA sẽ áp dụng NFT vào ngành hàng không và thúc đẩy kinh doanh để phát triển các kết nối mới với khách hàng", công ty nói trong một thông cáo báo chí.

ANA Holdings được thành lập vào năm 2013 và tự nhận mình là tập đoàn hàng không lớn nhất của Nhật Bản, bao gồm 69 công ty bao gồm ANA và Peach Aviation. ANA NEO cũng đang phát triển trải nghiệm du lịch metaverse mang tên ANA Gran Whale, sẽ tích hợp lịch sử chuyến bay của hành khách vào nhân vật số của họ.

ANA tham gia cùng các hãng hàng không khác đang tìm cách tích hợp các khái niệm về tiền điện tử vào các dịch vụ kinh doanh của họ. Vào tháng 3, hãng hàng không giá rẻ của Argentina đã mở rộng đối tác với công ty bán vé NFT TravelX để cung cấp tất cả các vé điện tử dưới dạng NFT trên blockchain Algorand.

Aliniex tổng hợp