HashKey Capital lập quỹ 100 triệu USD tập trung đầu tư chủ yếu vào altcoin

01/09/2023 19:22
0
Artboard-12 20.3K

HashKey Capital, bộ phận đầu tư của công ty dịch vụ tài chính tiền điện tử HashKey Group có trụ sở tại Hồng Kông, vào thứ Sáu đã ra mắt một quỹ tiền điện tử thị trường thứ cấp dự kiến sẽ đầu tư nhiều vào các altcoin, theo một báo cáo của Reuters.

Reuters đưa tin hôm thứ Năm rằng quỹ đã thu hút các khách hàng tiềm năng, bao gồm các nhà đầu tư có khả năng chi trả cao và các văn phòng gia đình châu Á, trích dẫn người quản lý danh mục đầu tư của công ty, Jupiter Zheng Jialiang. Công ty cuối cùng nhắm mục tiêu huy động 100 triệu đô la cho quỹ mới trong vòng 12 tháng, theo Reuters. HashKey Capital, quản lý hơn 1 tỷ đô la tài sản, đóng quỹ đầu tư mạo hiểm lần thứ ba ở mức 500 triệu đô la vào tháng 1.

Zheng Jialiang nói rằng các khoản đầu tư vào bitcoin và ether sẽ chiếm ít hơn một nửa tổng tài sản của quỹ, và sẽ đa dạng hóa vào các altcoin và tiền mặt.

Danh mục đầu tư mạo hiểm của HashKey bao gồm Aztec, Blockdaemon, dYdX, Animoca Brands và Polkadot, theo trang web của họ.

Đầu tháng này, HashKey Exchange trở thành công ty tiền điện tử đầu tiên ở Hồng Kông được cấp phép theo chế độ cấp phép mới của thành phố, cho phép các sàn giao dịch tiền điện tử cung cấp dịch vụ bán lẻ. Vào thứ Hai, HashKey bắt đầu cung cấp các dịch vụ giao dịch tiền điện tử cho khách hàng bán lẻ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Livio Weng, Giám đốc điều hành của HashKey, nói rằng sàn giao dịch có kỳ vọng lớn vào các dịch vụ bán lẻ của mình.

"Chúng tôi hy vọng sẽ tăng cơ sở người dùng đã đăng ký lên 500.000 đến 1 triệu vào cuối năm nay. Chúng tôi cũng dự đoán thị trường sẽ lạc quan hơn vào năm tới. Nếu đúng như vậy, chúng tôi sẽ nhắm mục tiêu phục vụ 10 triệu người dùng vào năm 2025."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp