HashKey ra mắt sàn giao dịch HashKey Global

08/04/2024 13:58
0
Artboard-12 9.8K

HashKey Group, một công ty dịch vụ tài chính tài sản kỹ thuật số có trụ sở tại châu Á, đã chính thức ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu mang tên HashKey Global, sau khi nhận được giấy phép liên quan từ Bermuda, nhằm mở rộng quy mô quốc tế của công ty.

HashKey, công ty đã điều hành một sàn giao dịch tiền điện tử được cấp phép tại Hồng Kông, cho biết sẽ cung cấp các dịch vụ giao dịch tuân thủ cho người dùng tiền điện tử trên toàn thế giới.

Sàn giao dịch mới sẽ cung cấp các cặp giao dịch cho 21 loại tiền điện tử và có kế hoạch tung ra các sản phẩm liên quan đến hợp đồng tương lai trong thời gian sớm nhất.

Sự ra mắt của nền tảng này diễn ra sau khi HashKey nhận được giấy phép ở Bermuda, cho phép họ cung cấp các dịch vụ giao dịch tài sản kỹ thuật số như launchpad, giao dịch tương lai và giao dịch có đòn bẩy.

Livio Weng, giám đốc điều hành của HashKey Group, cho biết rằng mục tiêu của tập đoàn là xây dựng một trong những sàn giao dịch được cấp phép lớn nhất thế giới trong vòng 5 năm tới, và giấy phép Bermuda là một phần của mục tiêu đó.

Sàn giao dịch ở Hồng Kông của HashKey tiếp tục tập trung vào phục vụ các thị trường địa phương và lân cận, trong khi sàn giao dịch mới hướng đến khách hàng bán lẻ toàn cầu, trừ người dùng từ Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Hoa Kỳ và các khu vực pháp lý khác không cho phép giao dịch tiền điện tử.

HashKey cũng thông báo rằng họ đã huy động được gần 100 triệu USD trong vòng cấp vốn Series A vào tháng 1 và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng và tăng trưởng trong năm tới.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap