Hex Trust mở rộng hoạt động ở châu Âu với việc đăng ký tại Pháp

02/08/2023 14:46
0
Artboard-12 23.9K

Hex Trust, một công ty lưu giữ tài sản kĩ thuật số đặt trụ sở tại Hồng Kông, đã mở rộng phạm vi hoạt động được quy định tại châu Âu, giành được đăng ký từ Cơ quan Giám sát Tài chính (AMF) và Cơ quan Kiểm soát và Giải quyết Cẩn trọng (ACPR) của Pháp.

Nhờ vào việc này, công ty có thể cung cấp dịch vụ giữ tài sản số và giao dịch mua, bán và giao dịch tài sản số tại Pháp cũng như Ý. Hex Trust đã nhận được đăng ký tương đương từ Tổ chức Đại diện và Trung gian của Ý (OAM) vào tháng 6 năm ngoái.

Hex Trust mô tả việc đăng ký tại Pháp là "một cột mốc quan trọng" cho kế hoạch mở rộng của họ tại châu Âu, thông qua thông báo qua email vào thứ Tư.

Theo các luật mới của Liên minh châu Âu dự kiến có hiệu lực vào năm 2024, các sàn giao dịch và nhà cung cấp ví tiền mã hóa được cấp phép tại một quốc gia thành viên của EU, chẳng hạn như Hà Lan - một quy trình phức tạp hơn so với đăng ký, bao gồm kiểm tra về quản trị và sức khỏe tài chính - sẽ có thể hoạt động trên toàn khu vực 27 quốc gia thành viên.

Pháp đã trở thành điểm đến ưa thích của các công ty tiền mã hóa, nhờ vào thái độ nồng nhiệt của đất nước này đối với ngành công nghiệp này, với việc cắt giảm thuế đối với lợi nhuận từ tiền mã hóa và quy trình đăng ký đơn giản với các cơ quan giám sát tài chính.

Aliniex tổng hợp