Hơn 11 triệu LINK được stake khi truy cập sớm của Chainlink Staking v0.2 bắt đầu

08/12/2023 13:15
0
Artboard-12 20.5K

Quyền truy cập sớm vào Chainlink Staking v0.2 đã được triển khai, và hơn 11 triệu LINK đã được gửi trong 30 phút đầu tiên, theo một tuyên bố.

Sự ra mắt truy cập sớm này đến sau giai đoạn "ưu tiên chuyển đổi" kéo dài chín ngày vào tháng trước, nơi những người gửi LINK phiên bản v0.1 có thể chuyển gửi LINK và phần thưởng của họ sang phiên bản mới. Chainlink Staking v0.2 đi kèm với kích thước pool mở rộng lên 45 triệu LINK.

Giao thức tính toán phi tập trung Chainlink là mạng oracle tiền điện tử phổ biến nhất cung cấp dữ liệu thế giới thực cho các ứng dụng blockchain. Staking Chainlink đã được triển khai vào một năm trước đó. Bước này đã tăng tính tiện ích cho token và cho phép người giữ LINK ủng hộ hiệu suất của các dịch vụ oracle. Người giữ có thể nhận phần thưởng để giúp bảo vệ mạng lưới.

Ban đầu, nó chỉ có thể sử dụng để đặt cọc để bảo vệ giá Ethereum/USD. Pool đã được giới hạn ở mức 25 triệu LINK.

Với quyền truy cập sớm, "những người tham gia đủ điều kiện hiện có cơ hội để đặt cọc lên đến 15,000 LINK,.

"Quyền Truy cập Sớm kéo dài trong bốn ngày, trước khi Staking v0.2 chuyển sang Quyền Truy Cập Tổng Quát, nơi mọi người có thể đặt cọc lên đến 15,000 LINK, miễn là pool chưa đầy."

45 triệu LINK đại diện cho "8% tổng cung hiện tại".

Với phiên bản mới này, Chainlink nhằm cung cấp một cơ chế unbonding linh hoạt hơn, cho phép người gửi rút lại các token đã gửi của họ một cách hiệu quả hơn. Đồng thời, nó cũng nhằm cải thiện đảm bảo an ninh. Kiến trúc linh hoạt nhằm tăng khả năng thích ứng, điều này sẽ giúp dễ dàng tích hợp các nâng cấp và cải tiến trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 

Aliniex tổng hợp