Hong Kong phê duyệt một loạt các ETF spot Bitcoin và Ethereum

15/04/2024 13:42
0
Artboard-12 5.3K

Hồng Kông vừa phê duyệt ứng dụng của một số quỹ giao dịch trao đổi bitcoin và ether giao ngay vào thứ Hai, nhấn mạnh nỗ lực của khu vực này trong việc trở thành một trung tâm tiền điện tử trong khu vực.

China Asset Management, một công ty quản lý tài sản lớn của Trung Quốc, đã thông báo rằng đơn vị ở Hồng Kông của họ đã nhận được sự chấp thuận từ Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông để cung cấp dịch vụ quản lý tài sản bán lẻ liên quan đến các quỹ ETF tiền điện tử giao ngay. Họ dự định phát hành các quỹ ETF bitcoin và ether giao ngay với sự hợp tác của OSL và BOCI International.

Harvest Global Investments cũng đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc từ SFC cho hai quỹ ETF tiền điện tử giao ngay của họ. Các quỹ này cũng sẽ được phát hành với sự hợp tác của OSL.

Bosera Asset Management và HashKey Capital cũng thông báo rằng cơ quan quản lý đã phê duyệt có điều kiện đối với hai quỹ ETF tiền điện tử giao ngay mà họ cùng quản lý. Cặp đôi này sẽ hợp tác để ra mắt một quỹ ETF bitcoin giao ngay (Bosera HashKey Bitcoin ETF) và một quỹ ETF ether giao ngay (Bosera HashKey Ether ETF).

Hồng Kông đã chứng kiến sự chào đón các công ty tiền điện tử từ năm ngoái, và việc phê duyệt các quỹ ETF tiền điện tử giao ngay tiếp tục là bước tiến quan trọng trong việc củng cố vị thế của thành phố này là một trung tâm tài chính quốc tế và trung tâm tiền điện tử.

Với việc Hồng Kông chính thức bắt đầu chế độ cấp phép tiền điện tử cho các nền tảng giao dịch tiền điện tử từ tháng 6 năm 2023, sự phát triển này mở ra nhiều cơ hội mới cho thị trường tiền điện tử trong khu vực.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap