HTX rút đơn đăng ký tại Hong Kong

27/02/2024 14:06
0
Artboard-12 9.3K

Cơ quan quản lý địa phương của Hồng Kông đã công bố rằng đơn vị HTX tại Hồng Kông đã rút đơn đăng ký hoạt động như một "nền tảng giao dịch tài sản ảo", cung cấp dịch vụ giao dịch bán lẻ.

HBGL Hong Kong Limited, còn được biết đến là Huobi HK, ban đầu đã nộp đơn xin giấy phép sàn giao dịch vào tuần trước, nhưng sau đó đã rút đơn chỉ ba ngày sau vào ngày 23 tháng 2, theo báo cáo của South China Morning Post, trích dẫn danh sách xin giấy phép từ Ủy ban Chứng khoán và Tương lai. Một người phát ngôn của Huobi cho biết Huobi HK hoạt động độc lập với HTX, và Huobi HK đã không đưa ra bình luận ngay lập tức khi được yêu cầu bình luận.

Ủy ban Chứng khoán và Tương lai (SFC) của Hồng Kông đã quy định rằng các nền tảng giao dịch tiền điện tử không nộp đơn đăng ký giấy phép trước ngày 29 tháng 2 sẽ phải đóng cửa hoạt động kinh doanh của họ tại Hồng Kông trước ngày 31 tháng 5.

Trong khi Trung Quốc đại lục đã tiến hành cuộc đàn áp rộng rãi đối với giao dịch và khai thác tiền điện tử, Hồng Kông đã mở cửa rộng rãi để đón tiếp các công ty tiền điện tử. Vào tháng 6 năm 2023, Hồng Kông bắt đầu cấp phép cho các nền tảng giao dịch tài sản ảo, cho phép các sàn giao dịch được cấp phép cung cấp dịch vụ giao dịch bán lẻ. Hồng Kông đã cấp giấy phép cho hai nền tảng – HashKey và OSL.

Nhiều sàn giao dịch toàn cầu đã nộp đơn xin giấy phép giao dịch bán lẻ tại Hồng Kông. Theo trang web của SFC, cơ quan này hiện đang xem xét đơn đăng ký từ 19 công ty tiền điện tử, bao gồm OKX, Bybit, Bullish và Crypto.com. HKVAEX, một nền tảng tiền điện tử được cho là liên kết với Binance, cũng đã nộp đơn xin giấy phép tương tự vào ngày 4 tháng 1.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp