Humanity Protocol huy động được 30 triệu USD với mức định giá 1 tỷ USD

16/05/2024 09:18
0
Artboard-12 7.4K

Humanity Protocol, một startup tập trung vào xác minh danh tính kỹ thuật số của người dùng trong kỷ nguyên đầy thách thức của trí tuệ nhân tạo (AI) và deepfake, vừa hoàn tất một vòng gọi vốn mới, đưa giá trị định giá của công ty lên ngưỡng 1 tỷ USD - đạt tầm kỳ lân công nghệ sau chưa đầy 1 năm ra mắt.

Công ty Kingsway Capital dẫn đầu vòng này, với sự hỗ trợ bổ sung từ Animoca Brands, Blockchain.com và Shima Capital,  đồng thời dự án cũng đã huy động được 1,5 triệu đô la từ “các nhân vật tiền điện tử có ảnh hưởng”.

Humanity Protocol đang xây dựng hệ thống định danh dựa trên nền tảng blockchain, sử dụng quét lòng bàn tay để nhận dạng cá nhân người dùng. Vòng gọi vốn mới trị giá 30 triệu USD sẽ được Humanity Protocol công bố vào ngày 17/5.

Động thái này đánh dấu sự lớn mạnh của các giải pháp định danh kỹ thuật số phi tập trung nhằm giải quyết những thách thức về quyền riêng tư và ẩn danh mà thế giới kỹ thuật số ngày nay đặt ra, đặc biệt khi AI ngày càng phổ biến.

Terence Kwok, nhà sáng lập Humanity Protocol, bày tỏ tham vọng mang đến một giải pháp định danh hiệu quả và bảo mật cao cho kỷ nguyên Web3, đồng thời cạnh tranh với các dự án tiên phong như Worldcoin.

Với nguồn vốn mới, Humanity Protocol sẽ đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển, nhằm mở rộng cơ sở người dùng và nâng cao khả năng tương thích của nền tảng trên nhiều ứng dụng blockchain và metaverse khác nhau.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap