Huobi dự định niêm yết PYUSD "sớm"

09/08/2023 12:58
0
Artboard-12 33.4K

Huobi cho biết họ sẽ sớm niêm yết PYUSD – stablecoin được PayPal ra mắt vào thứ Hai.

Sàn giao dịch tiền điện tử cho biết trong một tuyên bố rằng đây sẽ là “sàn giao dịch đầu tiên hỗ trợ ra mắt stablecoin PYUSD và sẽ cung cấp vĩnh viễn các cặp giao dịch PYUSD/USDT với phí giao dịch bằng 0”.

Tuy nhiên, Huobi không chỉ định khi nào sẽ niêm yết stablecoin của PayPal.

“Khi điều kiện lưu thông và thanh khoản của thị trường chín muồi, Huobi sẽ mở giao dịch lần đầu tiên”.

Thông báo của Huobi được đưa ra chỉ một ngày sau khi cố vấn của Huobi và người sáng lập Tron Justin Sun đã tweet rằng anh ấy hy vọng sẽ mời PayPal xem xét phát hành PYUSD trên Tron.

PayPal đã ra mắt stablecoin peg theo đô la Mỹ của riêng mình với sự hợp tác của Paxos và cho biết trong một thông cáo rằng token sẽ dần được cung cấp cho người dùng ở Mỹ. Gã khổng lồ thanh toán cho biết tiền gửi bằng đô la Mỹ, trái phiếu kho bạc ngắn hạn và các khoản tương đương tiền mặt tương tự sẽ hỗ trợ đầy đủ cho PYUSD.

Thông báo của Huobi về khả năng niêm yết PYUSD được đưa ra khi sàn giao dịch vẫn phải đối mặt với những tin đồn xung quanh vụ bắt giữ các giám đốc điều hành của họ ở Trung Quốc, theo một phương tiện truyền thông Hồng Kông.

Cố vấn của Huobi Justin Sun đã tweet “4” vào Chủ nhật, một cụm từ thường được sử dụng trong cộng đồng tiền điện tử — do ông chủ Binance Changpeng Zhao đặt ra — khi đối mặt với FUD (sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ).

Jiayin Xie, người đứng đầu mảng truyền thông xã hội của Huobi, nói rằng hoạt động của Huobi vẫn bình thường. Xie, người có trụ sở tại Singapore, cho biết:

“FUD xung quanh các vụ bắt giữ giám đốc điều hành đã có một số tác động đến chúng tôi nhưng không nhiều”.

Sun cũng đã đăng lại một bài đăng trước đó của Xie bác bỏ tin đồn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex
Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.
Theo dõi các tin tức mới nhất tại :
Aliniex tổng hợp