IBTC của BlackRock trở lại trên trang Web của DTCC sau khi biến mất

25/10/2023 07:02
0
Artboard-12 13.9K

BlackRock’s IBTC, một đề xuất cho iShares Bitcoin ETF, với mã giao dịch IBTC, đã xuất hiện trở lại trên trang web của Công ty Quản lý Tài sản Crypto, DTCC, sau khi biến mất vào sáng thứ ba.

IBTC ban đầu xuất hiện trên trang web của DTCC vào thứ Hai, gửi bitcoin tăng giá. Vào cuối thứ Hai, giá bitcoin tăng lên trên mức 35,000 đô la trước khi giảm xuống khoảng 33,000 đô la.

Các nhà đầu tư tiền điện tử sắc sảo, mong muốn biết về thông tin về các ETF Bitcoin thực, đã lần đầu tiên chú ý đến danh sách này. Nhà phân tích Bloomberg Eric Balchunas bình luận trên X, nói rằng việc BlackRock xuất hiện trên DTCC là "đáng chú ý" do BlackRock không chỉ là người đầu tiên xuất hiện trên DTCC, mà còn dẫn đầu "cuộc tiến công" về các vấn đề logictic (người gieo hạt, mã giao dịch, dtcc)."

Thường thì, những bước này được thực hiện ngay trước khi sản phẩm được ra mắt, anh ấy cho biết.

Sau khi IBTC biến mất khỏi trang web của DTCC, nhà phân tích của Bloomberg James Seyffart suy đoán rằng Ủy ban Chứng khoán và Đổi mới Hoa Kỳ đã "gọi điện cho BlackRock."

BlackRock lưu ý rằng họ vẫn ở trong "khoảng thời gian hạn chế nộp hồ sơ của cơ quan quản lý chứng khoán."

Sau cuộc biến mất vào thứ Ba, Balchunas nói rằng anh ấy "không hoàn toàn ngạc nhiên."

Balchunas cũng nói rằng không chỉ việc xuất hiện trên DTCC là điều làm ngạc nhiên, nhưng còn việc "có mã giao dịch sẵn có và việc gieo hạt vào tháng 10 đã tạo ra một cảm giác chuẩn bị trước khi ra mắt, việc làm đầy đủ các chi tiết."

Scott Johnsson từ Van Buren Capital, vào sáng thứ Ba, đăng trên X nói,

"Không chắc chắn liệu [BlackRock] đã biết họ sẽ được theo dõi chặt chẽ đến như vậy trong quá trình này hay không. Ý tôi là, họ nên biết."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp