Ikigai đã bán yêu cầu phá sản FTX của mình

23/12/2023 09:14
0
Artboard-12 20.7K

Ikigai Asset Management, một công ty đầu tư tiền điện tử, đã bán yêu cầu bồi thường của mình trị giá 65 triệu đô la trong vụ phá sản của FTX, theo lời của giám đốc đầu tư Travis Kling cho biết trong một bài đăng trên X vào ngày thứ Sáu.

"Chúng tôi đã nhận được một giá mà chúng tôi rất hài lòng và cao hơn nhiều so với những gì chúng tôi mong đợi chỉ cách đây 6 tháng. Bây giờ khi chúng tôi đã nhận được tiền mặt từ việc bán yêu cầu bồi thường, tất cả các nhà đầu tư của chúng tôi muốn rút khỏi quỹ đều có thể làm như vậy. Đa số lớn vốn đang ở lại trong quỹ."

Kling nói năm ngoái rằng công ty giữ "đa số lớn" tài sản của mình trên FTX và không thể rút ra được hầu hết chúng sau khi sàn giao dịch xin bảo hộ phá sản.

"Chúng tôi mở đợt đăng ký mới cho các nhà đầu tư hiện tại lần đầu tiên kể từ khi FTX sụp đổ. Nhà đầu tư của chúng tôi đang đầu tư vốn mới cho chúng tôi."

Kling nói rằng Ikigai đã thực hiện các thay đổi trong kinh doanh của mình để tránh "bị vướng vào điều gì đó như FTX nữa."

Kling nói ông sẽ quan tâm đến một việc khởi chạy lại sàn giao dịch, nhưng ông nói quá trình đã diễn ra quá chậm đối với ông để đợi lâu.

"Các Bên nợ đã xử lý quá trình đó một cách tồi tệ và tiến độ diễn ra quá chậm, đến mức chúng tôi không còn lý do gì để tiếp tục chờ đợi điều gì đó có thể xảy ra với 2.0."

Bình luận về thị trường rộng lớn hơn, ông nói rằng có vẻ như một chuỗi tăng mới có thể sắp diễn ra.

"Ước mong lớn nhất của tôi là chúng ta như một ngành công nghiệp sẽ không làm hỏng cơ hội đó. Lo lắng lớn nhất của tôi là nếu chúng ta làm hỏng nó lần nữa như chúng ta đã làm lần trước, có thể chúng ta sẽ không có cơ hội nữa."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp