Immutable, King River và Polygon Labs hợp tác thành lập quỹ game 100 triệu USD

20/03/2024 08:31
0
Artboard-12 12.9K

Các công ty Immutable, Polygon, và King River Capital đã hợp tác để huy động 100 triệu USD cho Inevitable Games Fund (IGF), một quỹ chơi game web3 mới.

Quỹ này sẽ đầu tư vào các công ty khởi nghiệp chơi game web3 ở giai đoạn đầu, tăng trưởng cao. King River Capital, một công ty đầu tư mạo hiểm, sẽ dẫn đầu quá trình đầu tư của quỹ, trong khi Immutable và Polygon Labs sẽ cung cấp nguồn cung ứng giao dịch và kiến ​​thức chuyên môn về trò chơi web3.

Quỹ đã hoàn thành lần gọi vốn đầu tiên với quy mô 30 triệu USD từ mục tiêu là 100 triệu USD. Các cam kết chủ chốt đến từ Alpha Wave Ventures, Merit Circle, Mike Arrington, Sandeep Nailwal của Polygon Labs, và những người đồng sáng lập của Immutable, James và Robbie Ferguson.

Brendan Ma, người đứng đầu bộ phận đầu tư tại Immutable, cho biết quỹ này đánh giá cao tiềm năng của năm nay trong lĩnh vực trò chơi web3. Quỹ sẽ tài trợ cho các dự án tiếp theo và thúc đẩy ngành tiến lên phía trước cả về lâu dài và ngắn hạn.

Sự ra mắt của quỹ này diễn ra trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đang phát triển mạnh mẽ và sự quay trở lại của nguồn vốn cho các dự án blockchain và trò chơi web3. Đây là bước tiến quan trọng giúp tạo điều kiện cho sự phát triển và đổi mới trong ngành công nghiệp trò chơi web3.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap