Immutable ra mắt cơ sở hạ tầng ví “Passport” với đăng nhập qua Google hoặc Apple

20/12/2023 07:50
0
Artboard-12 16K

Nhà phát hành game Web3, Immutable, đã ra mắt hạ tầng ví mới của họ, mang tên “Immutable Passport”, theo thông báo ngày 19 tháng 12. Phương thức đăng nhập mới cho phép người dùng tạo và khôi phục ví của họ bằng cách sử dụng tài khoản Google hoặc Apple hoặc thông qua địa chỉ email.

Khi ra mắt, năm trò chơi và ứng dụng đã tích hợp Immutable Passport: Gods Unchained, Blocklete Golf, B/R Watch 2 Earn, TokenTrove và AtomicHub. Theo thông báo, những ứng dụng này có tổng số lượng người dùng lớn hơn 500,000 người.

Ngoài việc ra mắt hạ tầng ví, Immutable cũng giới thiệu một bảng điều khiển tự động hiển thị sau khi đăng nhập. Bảng điều khiển này cho phép người chơi “dễ dàng tìm kiếm trò chơi mới, lưu trữ và thêm quỹ, liên kết ví của bên thứ ba và quản lý tất cả [các] vật phẩm trong game trong một trải nghiệm quen thuộc.

Trong một bài đăng trên blog tháng 8, Immutable đã công bố kết quả của một nghiên cứu tiêu dùng cho rằng người chơi có khả năng gấp đôi đăng ký ví bằng cách sử dụng Immutable Passport so với ví truyền thống.

Trong một cuộc trò chuyện vào tháng 5, Immutable giải thích chi tiết hơn về cách Passport bảo vệ nguồn lực của người dùng khi họ đăng ký bằng địa chỉ email. Trong trường hợp này, họ sử dụng bộ công cụ phần mềm Magic, tạo ra một khóa riêng tư mỗi khi người dùng đăng nhập lần đầu tiên. Khóa được mã hóa và gửi đến Mô-đun Bảo mật Phần cứng Amazon Web Services (HSM), nơi nó được lưu trữ sau đó. Không có Immutable hoặc Magic nào có quyền truy cập vào khóa này, vì quyền truy cập vào HSM được kiểm soát thông qua một token cụ thể cho thiết bị được gửi đến người dùng qua email. Vì lý do này, Immutable coi Passport là một giải pháp đăng nhập "noncustodial", vì nó cho rằng nó không yêu cầu người dùng tin tưởng Immutable với nguồn lực của họ.

Ra mắt Passport là bước tiến mới nhất mà Immutable đã thực hiện để làm cho trò chơi Web3 thuận tiện hơn đối với người chơi. Vào ngày 11 tháng 12, nhóm tích hợp Transak làm tùy chọn thanh toán cho các trò chơi của mình. Vào ngày 13 tháng 12, họ thông báo rằng tùy chọn giao dịch không mất phí sẽ trở nên có sẵn cho nền tảng zkEVM của họ vào năm 2024.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp