JPMorgan triển khai thanh toán có thể lập trình qua JPM Coin

11/11/2023 07:09
0
Artboard-12 25.9K

JPMorgan đã triển khai thanh toán có thể lập trình, hoặc thực hiện tự động các thanh toán, thông qua hệ thống thanh toán dựa trên blockchain của mình được gọi là JPM Coin.

Onyx, đơn vị kinh doanh blockchain của JPMorgan, đã tung ra tính năng mới để sử dụng chung với công bố chính thức hôm nay, theo Naveen Mallela, trưởng phòng Coin Systems tại Onyx.

"Điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của JPM Coin, nơi khả năng có thể lập trình luôn là điều quan trọng."

Thanh toán có thể lập trình tự động hóa giao dịch dựa trên các quy tắc được thiết lập trước, loại bỏ nhu cầu kiểm tra thủ công. Điều này làm tăng tốc giao dịch và giải quyết vấn đề cần phải dành thêm kinh phí trong thời gian không hoạt động của quỹ, như vào cuối tuần và ngày lễ. (JPM Coin hoạt động 24/7.)

Thanh toán có thể lập trình sẽ được cung cấp cho các khách hàng tổ chức của JPMorgan và nhằm mục tiêu cải thiện chức năng quản lý quỹ của họ. Ví dụ, tính năng này trở nên hấp dẫn hơn khi lãi suất cao hơn, có thể cho phép người quản lý quỹ kiếm được nhiều thu nhập hơn từ tiền gửi. Tính năng cũng hữu ích trong việc xử lý các thanh toán quá hạn hoặc đáp ứng yêu cầu ký quỹ.

JPMorgan bắt đầu thử nghiệm thanh toán có thể lập trình vào năm 2021 với đối tác tiên phong của mình, Siemens AG. Công ty công nghệ Đức trong tuần này đã sử dụng thanh toán có thể lập trình để giải quyết những rủi ro tiềm ẩn, đánh dấu sự xuất hiện chính thức của tính năng của JPMorgan. Hai công ty khác, FedEx và Cargill, dự kiến sẽ sử dụng tính năng này trong vài tuần tới.

JPMorgan giới thiệu JPM Coin vào năm 2019 để cho phép khách hàng tổ chức thực hiện thanh toán dựa trên blockchain. Tháng trước, JPM Coin đạt một cột mốc, xử lý 1 tỷ đô la giao dịch hàng ngày. Tuy nhiên, số này vẫn nhỏ so với số giao dịch hàng ngày trị giá 10 nghìn tỷ đô la mà JPMorgan xử lý thông qua các nền tảng truyền thống của mình. JPMorgan cũng kế hoạch mở rộng hệ thống thanh toán JPM Coin cho người tiêu dùng bán lẻ trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp