Jupiter bắt đầu phân bổ Airdrop cho người dùng Solana DeFi

02/12/2023 08:28
0
Artboard-12 12.1K

Jupiter, công cụ tổng hợp DEX trên blockchain Solana, đã mở đợt claim đầu tiên cho token airdrop JUP của mình, dự án thông báo vào X vào thứ Sáu.

Khi người dùng bắt đầu claim token, một số người bày tỏ sự không hài lòng về việc phân bổ token trên X và Discord, cho rằng họ nên nhận được nhiều token hơn do độ tuổi của ví và mức độ họ đã sử dụng giao thức trong nhiều năm qua.

Airdrop được thiết kế để phân phối bốn tỷ JUP, chiếm 40% tổng cung, trong bốn giai đoạn, dự án công bố vào tháng 11. Giai đoạn đầu tiên sẽ phát hành một tỷ token Jupiter cho người dùng đã thực hiện ít nhất 1,000 đô la giao dịch trên giao thức trước ngày chụp snapshot vào ngày 2 tháng 11.

Người sáng lập ẩn danh của dự án, được biết đến với biệt danh Meow, cho biết trên X rằng giai đoạn đầu tiên sẽ có 2% token được phân phối cho tất cả ví, với thêm 7% được phân bổ theo "phân phối dựa trên điểm số, với điểm số dựa trên khối lượng điều chỉnh". Thêm vào đó, 1% sẽ được dành cho cộng đồng trên Discord và Twitter, cũng như các nhà phát triển.

"Chúng tôi tin rằng cách phân chia này sẽ thưởng cho người dùng mạnh mẽ và đóng góp nhiều hơn, đồng thời có thể mang lại động lực cho tất cả mọi người quay lại và tham gia."

Theo người sáng lập, Jupiter đã hỗ trợ 35 tỷ đô la trong khối lượng giao dịch tích luỹ đến tháng 10, với 80% số đó được thực hiện bởi 0,2% tổng số ví.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp