Justin Sun ngỏ lời giải cứu thị trường bằng cách mua tài sản thanh lý của FTX

12/09/2023 13:08
0
Artboard-12 31.8K

Nhà sáng lập TRON, Justin Sun, có kế hoạch mua số lượng TRX mà FTX hiện đang giữ sau khi kế hoạch thanh lý được toà án phê duyệt.

“Tôi có thể mua số TRX này thông qua hình thức OTC. Vì vậy chúng ta vẫn ổn.”

Trên X (Twitter cũ), nhà sáng lập TRON và cố vấn cấp cao của sàn Huobi, Justin Sun, đã chia sẻ rằng anh có kế hoạch mua lại số lượng TRX mà FTX đang nắm giữ, trong trường hợp kế hoạch thanh lý được toà án phê duyệt vào ngày 13/09.

Theo báo cáo tài sản mới nhất từ FTX, sàn giao dịch hiện đang nắm giữ 33 triệu USD trong TRX. Điều này làm tăng áp lực bán đối với loại tiền này, đặc biệt khi lượng TRX mà FTX nắm giữ chiếm phần lớn trong tổng khối lượng giao dịch trong 7 ngày gần đây, theo thống kê của Messari. Danh sách các đồng tiền khác mà FTX nắm giữ cũng bao gồm SOL, APT, DOGE, và MATIC.

Theo báo cáo của đơn vị tiếp quản, FTX đang nắm giữ tổng cộng 3,4 tỷ USD trong các đồng tiền mã hóa loại A (được định nghĩa là có thanh khoản cao) và 900 triệu USD trong các đồng token mã hóa loại B (được định nghĩa là có thanh khoản thấp).

Đáng chú ý là đây không phải là lần đầu tiên Justin Sun đã đưa ra đề nghị để cứu vãn thị trường. Trong quá khứ, ông đã đề xuất mua lại tài sản từ các tổ chức đang gặp khó khăn, bao gồm:

  • Tháng 1/2023: Ông đã tuyên bố sẽ chi 1 tỷ USD để mua lại tài sản của DCG, trong thời điểm mà công ty con Genesis đang phải đối mặt với khủng hoảng.

  • Tháng 3/2023: Ông đã đề xuất mua lại Credit Suisse với giá 1,5 tỷ USD và dự định biến nó thành một ngân hàng "thân thiện với crypto."

  • Tháng 7/2022: Ông đã khẳng định sẽ sẵn sàng chi đậm 5 tỷ USD để giúp các công ty crypto đang gặp khó khăn.

Tuy nhiên, tất cả những đề nghị này đều không thành hiện thực.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp