Kẻ khai thác Pump.fun được cho là đã bị bắt ở London, giải quyết vụ bê bối trong bài đăng X

20/05/2024 08:49
0
Artboard-12 7K

Theo các báo cáo truyền thông và một tài khoản X được cho là liên quan đến kẻ khai thác, người đằng sau vụ khai thác trị giá 1,9 triệu đô la của sàn giao dịch meme coin Pump.fun đã bị bắt giữ tại London.

Trong một loạt bài đăng trên X, kẻ khai thác đe dọa đội ngũ Pump.fun với thêm hành động pháp lý và cho biết anh ta đã được tạm thả và đang cư trú tại một bệnh viện.

Theo nguồn tin, cựu nhân viên mà nền tảng Pump.fun (meme launchpad) dựa trên Solana thừa nhận là người đứng sau vụ khai thác gần 2 triệu đô la gần đây của họ, đã bị bắt giữ và được tạm tha tại Vương quốc Anh.

Vào thứ Năm tuần trước, kẻ khai thác này, có tên là Jarrett Dunn trên X, đã lợi dụng quyền truy cập quản trị của mình vào Pump.fun và sử dụng các khoản vay flash loan để rút gần 2 triệu đô la thanh khoản từ nền tảng.

Giờ đây, từ một tài khoản X khác, Dunn đã đề cập đến sự việc, cho biết anh ta "đã bị giam giữ qua đêm vì đội ngũ Pump cáo buộc tôi đã lấy trộm 2 triệu đô la từ số tiền phi pháp của họ với âm mưu lấy trộm 80 triệu đô la khác." Dunn cũng kêu gọi công dân Anh nộp đơn kiện chống lại một công ty mà anh ta cho là pháp nhân của Pump.fun.

Trong tin nhắn với Dunn, một tài khoản X khác đưa tin rằng Dunn dự định ở lại Anh trước khi có lệnh ra tòa vào tháng 8, sau khi được tạm thả không bảo lĩnh. Hiện tại Dunn dường như đang ở bệnh viện và chỉ có thể truy cập X thông qua "iPad bệnh viện bị hạn chế".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap