Khai thác tiền điện tử có được tiếng nói vận động hành lang của riêng mình ở Washington

16/08/2023 09:43
0
Artboard-12 19.2K

Các nhà khai thác kỹ thuật số đang tạo ra Hội đồng Năng lượng Kỹ thuật số nhằm bảo vệ quyền lợi của họ giữa các nhà chính trị.

Các doanh nghiệp khai thác tiền điện tử đang xác lập một phương thức ảnh hưởng mới trong việc định hình chính sách tại Hoa Kỳ. Họ đã thành lập Hội đồng Năng lượng Kỹ thuật số, mục tiêu là thúc đẩy môi trường chính trị ủng hộ cho các chính sách thân thiện đối với tiền điện tử. Điều này đến trong bối cảnh khi các cơ quan quản lý và Quốc hội đang phải đối mặt với những thách thức trong việc điều chỉnh tiền điện tử.

Theo tuyên bố được đưa ra vào một ngày thứ Ba gần đây, nhóm thành viên của Hội đồng cam kết sẽ ủng hộ các chính sách nhằm "thúc đẩy phát triển năng lượng bền vững và có trách nhiệm, duy trì khả năng phục hồi của lưới điện, bảo vệ sự cạnh tranh của Hoa Kỳ và đảm bảo an ninh quốc gia"

Những người tham gia khai thác kỹ thuật số đang đối mặt với tình hình khó khăn khi phải đối đầu với Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden, người đã thúc đẩy việc áp đặt mức thuế tiêu thụ đặc biệt lên tới 30% đối với các hoạt động khai thác, do "tác hại gây ra cho xã hội". Họ cũng phải đối diện với sự chỉ trích liên tục từ các nhà lập pháp Dân chủ, cáo buộc rằng các công ty này đang đe dọa môi trường.

Tom Mapes, người sáng lập và là chủ tịch của một tổ chức mới, đã cho biết: "Trọng điểm là việc cả ngành khai thác tài sản kỹ thuật số và năng lượng cần hợp tác để củng cố cơ sở hạ tầng năng lượng, tăng cường khả năng phục hồi, và ủng hộ tính bền vững và hiệu quả của năng lượng, điều đã bị bỏ lại trong các cuộc thảo luận về chính sách". Mapes, người đã từng làm việc trong lĩnh vực chính sách năng lượng tại Phòng Thương mại Kỹ thuật số, một nhóm ủng hộ tiền điện tử quy mô lớn hơn.

Mapes, cũng từng làm chánh văn phòng tại Văn phòng các vấn đề quốc tế của Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, cho biết trong tuyên bố: "Quan trọng là cả cộng đồng khai thác tài sản kỹ thuật số và năng lượng, cả hai bên đều là những phần liên quan quan trọng trong mạng lưới quốc gia, cần phải có tiếng nói thực sự tại cấp liên bang."

Ban đầu, tổ chức này sẽ có trụ sở tại Washington và Mapes sẽ là người duy nhất làm việc tại đó. Ông ưu tiên hàng đầu là "tôn vinh việc khai thác tài sản kỹ thuật số là một công cụ thực tế trong thế giới hiện tại có thể đáp ứng các mục tiêu năng lượng của Hoa Kỳ."

Zach Bradford, Giám đốc điều hành của một công ty con của DEC, CleanSpark (CLSK), chia sẻ: "Hội đồng Năng lượng Kỹ thuật số là một trong những nhóm duy nhất tại Washington, DC, tập trung đặc biệt vào sự giao thoa giữa khai thác tài sản kỹ thuật số và năng lượng sạch, mở rộng liên tục trong bối cảnh mùa đông tiền điện tử." Bradford nói qua email: "Chính trị là một môn thể thao đồng đội, và mối liên kết rộng lớn cùng nỗ lực đồng lòng sẽ giúp chúng ta."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp