Khối lượng ETF Bitcoin giao ngay tích lũy vượt 11 Tỷ USD vào ngày giao dịch thứ tư

18/01/2024 08:27
0
Artboard-12 11.8K

Theo dữ liệu của Yahoo Finance, khối lượng tích lũy của 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay đã vượt qua mức 11,1 tỷ USD vào thứ Tư trong ngày giao dịch thứ tư.

Grayscale, BlackRock và Fidelity tiếp tục là những người chiếm ưu thế, với hơn 90% tổng khối lượng giao dịch. Mặc dù vậy, khối lượng hàng ngày giảm xuống chỉ còn 1,5 tỷ USD so với hôm thứ Ba khi tổng khối lượng cho các sản phẩm mới đạt 1,8 tỷ USD. Cả hai ngày giao dịch trong tuần này đều thấp hơn nhiều so với mức 3 tỷ USD thấy được vào thứ Sáu tuần trước và 4,6 tỷ USD vào ngày đầu tiên.

Hôm thứ Ba, quỹ ETF Bitcoin giao ngay của BlackRock và Fidelity dẫn đầu về lượng vốn mới chảy vào, chiếm hơn 400 triệu USD mỗi quỹ, theo nhà phân tích cấp cao của Bloomberg Intelligence, Eric Balchunas.

Nhà giao dịch cấp cao của XBTO, Douglas Comin cho biết:

“Trong trung và dài hạn, sự phát triển của ETF là tin tuyệt vời đối với tiền điện tử với tư cách là một loại tài sản, vì nó thực sự đưa BTC lên bản đồ thu hút hàng triệu nhà đầu tư và 401(k) tiềm năng. Tuy nhiên, sẽ mất thời gian để dòng tiền tăng lên và sự cường điệu gần đây có thể đã khiến các nhà đầu tư ngắn hạn tìm kiếm lợi nhuận nhanh chóng.”

Trong khi đó, giá Bitcoin đã giảm xuống dưới 43.000 USD sau khi vượt qua mức 48.000 USD vào tuần trước khi các quỹ ETF bắt đầu giao dịch. Nó đã giảm 1,4% vào thứ Tư xuống còn 42.602 USD.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp