Klaytn Foundation chính thức giới thiệu đồng token và platform RWA vàng đầu tiên của họ.

03/01/2024 16:02
0
Artboard-12 18.3K

Klaytn Foundation, tổ chức đứng sau sự phát triển của blockchain Klaytn, vừa giới thiệu đồng token GPC và nền tảng Goldstation như một dịch vụ "token hoá" tài sản vàng đầu tiên, vượt ra khỏi hệ thống Ethereum.

Theo thông báo ngày 02/01, Klaytn Foundation đã thông báo về việc hợp tác với công ty chuyển đổi kỹ thuật số CREDER để giới thiệu đồng token GPC và nền tảng niêm yết của nó, được gọi là Goldstation, trên blockchain Klaytn của mình.

Klaytn cũng đứng đầu trong lĩnh vực Real World Asset, nơi người dùng tại Hàn Quốc có thể chuyển đổi tài sản "vàng hữu hình" của họ thành NFT thông qua The Mining Club. Sau đó, họ có thể sử dụng NFT này như tài sản thế chấp để tạo đồng token GPC.

Sàn giao dịch DEX Goldstation cũng sẽ là nền tảng đầu tiên ngoài Ethereum cung cấp dịch vụ giao dịch Real World Asset cho vàng. Các dịch vụ như trao đổi và staking GPC trên Goldstation dự kiến sẽ trở nên khả dụng từ ngày 24/01/2024.

Trong tương lai, blockchain có trụ sở tại Hàn Quốc đặt ra kế hoạch mở rộng dịch vụ token hóa vàng ra toàn cầu, đồng thời mở rộng sang việc token hoá các loại kim loại khác.

Sam Seo, Giám đốc đại diện của Klaytn Foundation, cho biết trong tuyên bố với The Block:

“Klaytn Foundation đã hợp tác với CREDER để chuẩn bị tỉ mỉ cho GPC và Goldstation. Trong tương lai, chúng tôi sẽ phát triển chặt chẽ với họ để cung cấp các dự án token hóa RWA kim loại đa dạng hơn cho thị trường trong nước và toàn cầu.”

Klaytn Foundation ra đời vào năm 2020 với mục tiêu mở rộng hệ sinh thái cho blockchain layer-1 Klaytn, được phát triển bởi đối tác lớn trong lĩnh vực internet là Kakao. Cho đến thời điểm hiện tại, tổ chức này đã tích cực tham gia vào nhiều hoạt động liên quan đến chính phủ, bao gồm việc tham gia thí điểm về đồng tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Hàn Quốc (CBDC), cũng như hợp tác với hãng vận chuyển Korindo để token hóa các tài sản liên quan đến cảng biển.

Giá của đồng token KLAY trên blockchain hiện đang ở mức 0.23 USDT, đồ thị giá thể hiện sự ổn định và ít biến động trước thông báo về ra mắt token GPC và nền tảng Goldstation.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp