KPMG Canada hợp tác với Chainalysis để chống gian lận và khai thác tiền điện tử

23/11/2023 08:39
0
Artboard-12 12.5K

KPMG Canada, chi nhánh tư vấn của tập đoàn KPMG, đã hợp tác với công ty phân tích blockchain Chainalysis để giúp các doanh nghiệp chống lại mối đe dọa ngày càng lớn về gian lận và hoạt động tội phạm trong lĩnh vực tài sản số.

Qua đối tác này, KPMG sẽ cung cấp giám sát, hỗ trợ, quản lý tài trợ và quản lý rủi ro blockchain tiên tiến cho các khách hàng của mình, giúp họ tuân thủ theo các quy định tiền điện tử ngày càng phát triển và nâng cao chương trình tuân thủ chống rửa tiền của họ, theo một tuyên bố vào thứ Tư. 

Kunal Bhasin, đối tác và cộng sự lãnh đạo cryptoassets và blockchain tại KPMG Canada cho biết:

"Sự hợp tác này sẽ giúp củng cố hơn nữa chuyên môn của KPMG trong điều tra pháp lý, tài sản tiền điện tử và công nghệ chuỗi khối".

Động thái này diễn ra khi các kỹ thuật lợi dụng và gian lận trong lĩnh vực tài sản số trở nên phổ biến và tinh vi hơn. Trên toàn cầu, khối lượng giao dịch bất hợp pháp dựa trên tiền điện tử đạt mức cao kỷ lục là 20,6 tỷ USD trong năm ngoái, theo Báo cáo tội phạm Crypto 2023 của Chainalysis. Lĩnh vực này gặp khó khăn với các hoạt động khai thác tinh vi như hack ví và hoán đổi SIM, gần đây hơn, sàn giao dịch tiền điện tử Poloniex đã mất khoảng 114 triệu USD sau khi tin tặc rút sạch ví nóng của họ.

Jonathan Levin, cộng sự sáng lập và giám đốc chiến lược của Chainalysis nói trong tuyên bố:

"Việc kết hợp kiến thức và kinh nghiệm rộng lớn của KPMG về tội phạm tài chính cryptoasset qua nền tảng rủi ro hàng đầu trong ngành của chúng tôi sẽ giúp cung cấp cho tổ chức một phương pháp tổng thể hơn để giảm rủi ro gian lận trong các giao dịch crypto"

KPMG Canada đã tích cực hoạt động trong lĩnh vực tiền điện tử từ một thời gian. Năm ngoái, họ đã bước vào thế giới ảo bằng cách mở trung tâm hợp tác đầu tiên giữa các đơn vị Hoa Kỳ và Canada của mình. Công ty cũng đã thêm bitcoin (BTC) và ether (ETH) vào bảng cân đối kế toán của mình và mua nghệ thuật số từ bộ sưu tập NFT World of Women (WoW).

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp