Kraken đang dần triển khai hỗ trợ nạp tiền bằng PayPal ở Anh và châu Âu

08/09/2023 07:49
0
Artboard-12 19.9K

Sàn giao dịch tiền điện tử Kraken đang dần triển khai hỗ trợ nạp euro và bảng Anh bằng PayPal cho người dùng ở Vương quốc Anh và châu Âu.

Một email gần đây gửi đến người dùng Kraken ở Anh được xác nhận rằng PayPal hiện có thể được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản.

"Bạn có thể sử dụng cả số dư PayPal, tài khoản ngân hàng hoặc thẻ thanh toán liên kết với tài khoản PayPal của bạn để chuyển tối đa 1.000 bảng (1.250 đô la) mỗi ngày."

Tuy nhiên, phương thức nạp tiền PayPal hiện chỉ có sẵn trên ứng dụng di động Kraken, sau bản cập nhật hai ngày trước. Nạp tiền PayPal có sẵn "trong vài giây", phí 2,4%, bổ sung vào các tùy chọn Plaid và chuyển tiền đã có, theo phiên bản ứng dụng của Anh.

Người dùng Kraken nạp tiền vào tài khoản thông qua PayPal cần được xác minh ở cấp Intermediate hoặc Pro, đảm bảo tên trên tài khoản PayPal phù hợp với tên trên tài khoản Kraken của họ, và cư trú ở Vương quốc Anh hoặc châu Âu - trừ Hungary và Croatia - theo trang hỗ trợ cho tính năng mới này.

Nạp tiền là một quy trình đơn giản. Người dùng chọn loại tiền tệ mong muốn - EUR hoặc GBP - từ màn hình nạp tiền và kết nối tài khoản PayPal của họ. Sau khi được liên kết, người dùng có thể chọn PayPal làm phương thức nạp tiền của họ, nhập số tiền mong muốn và vuốt để nạp tiền. Số tiền phản ánh gần như tức thì và có thể rút sau 7 ngày, với mức phí khác nhau tùy thuộc vào khu vực.

"Lệnh cấm rút tiền trong 7 ngày sẽ áp dụng cho bất kỳ tài sản nào bằng tiền mặt hoặc tiền điện tử, bằng với số tiền đã nạp. Lệnh cấm rút tiền không áp dụng cho giao dịch."

Nền tảng Kraken chính cũng đang được làm mới, với giao diện mới thay thế nền tảng giao dịch "Kraken Classic" cũ, theo trang đăng nhập của trang web. Kraken cũng cung cấp nền tảng giao dịch nâng cao Kraken Pro và sàn giao dịch NFT.

Tháng trước, Kraken cũng đã thêm hỗ trợ cho stablecoin PYUSD mới của PayPal trên nền tảng của mình - tham gia các sàn giao dịch cạnh tranh Coinbase, Huobi và Crypto.com trong việc niêm yết tài sản neo đô la này.

Stablecoin PayPal USD (PYUSD) ra mắt trên Ethereum vào ngày 7/8 được hợp tác với Paxos và sẽ dần được cung cấp cho khách hàng PayPal ở Mỹ. Tổng nguồn cung PYUSD hiện tại là 43 triệu token.

Đầu tuần này, ví web3 MetaMask đã ra mắt tính năng "rút tiền", cho phép người dùng chuyển đổi tiền điện tử thành tiền fiat và gửi vào tài khoản PayPal của họ, bổ sung thêm tính năng nạp qua PayPal có sẵn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp