Kraken dự kiến huy động hơn 100 triệu USD vốn trước IPO

07/06/2024 09:01
0
Artboard-12 2.6K

Theo một báo cáo của Bloomberg, sàn giao dịch tiền điện tử Kraken đang trong quá trình thương lượng huy động hơn 100 triệu đô la vốn trước khi IPO. Thông tin này dựa trên nguồn tin thân cận với kế hoạch của công ty.

Theo nguồn tin, đợt gọi vốn trước IPO này của Kraken có thể hoàn tất vào cuối năm nay. Đây có thể là một bước đi quan trọng để Kraken chuẩn bị cho kế hoạch IPO trong tương lai.

Trong vài năm gần đây, đã có nhiều tin đồn xoay quanh tham vọng niêm yết công khai của Kraken. Gần đây, công ty này phải đối mặt với cáo buộc từ Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Mỹ (SEC) về việc vận hành một nền tảng không đăng ký và trộn lẫn tiền của khách hàng không đúng cách.

Mặc dù từ chối bình luận về đợt gọi vốn này, nhưng một người phát ngôn của Kraken cho biết công ty "luôn tìm kiếm các lộ trình chiến lược để thúc đẩy sứ mệnh thông dụng tiền điện tử toàn cầu và tập trung đầu tư vào mục tiêu này."

Kraken sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về kế hoạch IPO của mình trong thời gian tới. Việc huy động vốn trước IPO được coi là một bước đi quan trọng để chuẩn bị cho sự kiện niêm yết công khai lớn này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap