Kraken ra mắt dịch vụ lưu ký Kraken Custody

21/03/2024 13:10
0
Artboard-12 7.9K

Kraken vừa ra mắt dịch vụ lưu ký có tên là Kraken Custody cho Kraken Institutional, nền tảng dành cho các nhà đầu tư tổ chức, theo thông báo của sàn giao dịch tiền điện tử này vào hôm thứ Tư. Dịch vụ mới này, Kraken Custody, sẽ cung cấp lưu trữ tài sản kỹ thuật số và tạo tài khoản tiền gửi cho các tổ chức, cũng như cho phép quản lý và chuyển tiền trong một giao diện bảo mật.

Theo thông tin từ một người phát ngôn của Kraken, việc ra mắt Kraken Custody đúng vào thời điểm có lợi khi nhu cầu về các giải pháp lưu ký dự kiến sẽ tăng trong không gian sản phẩm tiền điện tử.

Chi nhánh ngân hàng được cấp phép của Kraken, Kraken Financial, tại Wyoming, sẽ hỗ trợ dịch vụ lưu ký tổ chức. Trevor Rutar, Giám đốc điều hành của Kraken Financial, nhấn mạnh rằng cơ cấu quản lý rõ ràng tại Wyoming cho phép họ cung cấp dịch vụ lưu ký đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các tổ chức, được giám sát một cách nghiêm ngặt nhất.

Kraken đã mở các dịch vụ cho tổ chức vào ngày 27 tháng 2 năm nay, theo sau sau khi các tên tuổi như BlackRock, Franklin Templeton và Grayscale Investments chọn Coinbase làm đơn vị giám sát cho ETF bitcoin giao ngay của họ. Động thái này phản ánh xu hướng ngày càng tăng của các sàn giao dịch tiền điện tử cung cấp các dịch vụ cho nhà đầu tư và tổ chức chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap