Kraken sẽ mở dịch vụ giao dịch chứng khoán vào năm 2024

28/09/2023 08:22
0
Artboard-12 15.3K

Sàn giao dịch tiền điện tử Kraken của Mỹ đang xem xét đưa ra lựa chọn giao dịch cổ phiếu và quỹ ETF (quỹ hoán đổi danh mục đầu tư) ở Mỹ và Anh. Điều này sẽ khiến Kraken trở thành sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên khám phá các lựa chọn giao dịch bên ngoài các tài sản tiền điện tử. Bloomberg đưa tin rằng họ dự định ra mắt dịch vụ này sớm nhất là vào năm 2024.

Trước đó, FTX Mỹ đã cung cấp dịch vụ giao dịch cổ phiếu cho người dùng. Robinhood và Wealthsimple là những nền tảng giao dịch truyền thống hiện đang cung cấp giao dịch một số token tiền điện tử.

Theo nguồn tin, sàn dự định sử dụng một dịch vụ do một bộ phận mới, Kraken Securities, xây dựng, đã có được các giấy phép cần thiết ở Anh nhưng vẫn chưa được chấp thuận ở Mỹ.

Gần đây, sàn tiền điện tử đã tăng cường nỗ lực ở các nước ngoài Mỹ do sự giám sát ngày càng tăng ở Mỹ. Như một phần trong đó, công ty gần đây đã phải đóng cửa dịch vụ staking tiền điện tử và nộp phạt 30 triệu USD để giải quyết các cáo buộc của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

Gần đây nhất, sàn đã nhận được đăng ký nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo tại Tây Ban Nha để cung cấp dịch vụ sàn giao dịch tiền điện tử và ví lưu trữ cho cư dân Tây Ban Nha.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp