Kraken tạm dừng giao dịch USDT, DAI, WBTC, WETH và WAXL tại Canada

28/10/2023 07:05
0
Artboard-12 15.2K

Kraken sẽ tạm dừng tất cả các giao dịch liên quan đến Tether (USDT), Dai (DAI), Wrapped Bitcoin (WBTC), Wrapped Ether (WETH) và Wrapped Axelar (WAXL) tại Canada vào tháng 11 và tháng 12.

Một người phát ngôn của Kraken cho biết rằng sàn liên tục theo dõi các tài sản trên nền tảng của mình để đảm bảo rằng họ đang tuân thủ các tiêu chuẩn tuân thủ cao nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử trước khi xác nhận việc tạm dừng.

Theo người phát ngôn:

"Theo các thay đổi quy định gần đây của Canada và sau cuộc thảo luận rộng rãi với CSA và OSC, chúng tôi đã thông báo với khách hàng của chúng tôi rằng chúng tôi sẽ sớm tạm dừng giao dịch cho USDT, DAI, WBTC, WETH và WAXL."

Email cũng thêm rằng Kraken vẫn "cam kết cung cấp cho khách hàng Canada của chúng tôi một trải nghiệm giao dịch xuất sắc."

Quyết định tạm dừng này có thể không làm ngạc nhiên nhiều người dùng tiền điện tử ở Canada, vì nó đến sau nhiều sự kiện tương tự của các sàn giao dịch đáng chú ý khác trong năm 2023. Vào tháng 8, Coinbase ngưng giao dịch USDT, DAI và RAI, sau đó là Crypto.com đã thực hiện động thái tương tự sau khi trước đó đã loại bỏ USDT.

Những thách thức pháp lý tương tự mà các công ty này đối mặt có thể đã dẫn đến việc nhiều công ty rút lui hoàn toàn khỏi thị trường Canada. OKX ngưng hoạt động ở Canada vào tháng 6 sau khi Binance thông báo ý định của mình vào tháng 5.

Kraken, trong trường hợp này, dường như đang tiếp tục hoạt động tại Canada và chỉ đơn giản là tạm dừng các giao dịch liên quan đến năm tài sản cụ thể.

Theo email, "kể từ ngày 30 tháng 11," việc nạp tiền và các chức năng giao dịch sẽ dừng lại đối với các tài sản đã đề cập trên. Sau đó, "kể từ ngày 4 tháng 12," người dùng sẽ không thể rút tiền từ các tài sản tương ứng nữa.

Cuối cùng, "kể từ ngày 5 tháng 12," tiếp tục email, bất kỳ tài sản liên quan còn lại nào sẽ được chuyển đổi thành đô la Mỹ theo "tỷ giá thị trường hiện tại" và được ghi vào tài khoản của người dùng.

Trong tin tức liên quan, vào ngày 27 tháng 10, Kraken thông báo về việc bổ nhiệm một giám đốc điều hành mới cho hoạt động tại Vương quốc Anh. Giám đốc mới, Bivu Das, là một doanh nhân và người đứng đầu cũ của Starling Bank với lịch sử dài trong lĩnh vực fintech và dịch vụ tài chính truyền thống.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp