Kronos Research cung cấp tiền thưởng 10% cho hacker

28/11/2023 13:24
0
Artboard-12 21.4K

Công ty đầu tư và kinh doanh tiền điện tử có trụ sở tại Đài Bắc Kronos Research đã mở ra cơ hội đàm phán với một hacker đã lấy đi 25 triệu USD từ kho bạc của công ty vào đầu tháng này.

Trong một tin nhắn gửi cho hacker, Kronos cho biết, hãy gửi lại 90% số tiền bị đánh cắp và họ sẽ bỏ qua vấn đề này, Etherscan hiển thị .

Tuần trước, công ty thương mại và VC của Đài Loan đã báo cáo qua một bài đăng trên X rằng một thực thể trái phép đã có được quyền truy cập vào các khóa API của nó. Các chuyên gia onchain ZachXBT và Lookonchain sau đó đã xác nhận rằng kẻ tấn công đã kiếm được 25 triệu USD, chủ yếu bằng stablecoin.

Công ty đã xác nhận thông qua bài đăng trên X:

“Hiện tại, chúng tôi có thể xác nhận rằng khoản lỗ tài sản tiền điện tử là khoảng 26 triệu USD và mặc dù số tiền này khá lớn nhưng Kronos vẫn ở trạng thái tốt. Mọi tổn thất sẽ được bù đắp nội bộ và không có đối tác nào bị ảnh hưởng."

Các cuộc đàm phán công khai, trực tuyến giữa tin tặc và nạn nhân của chúng ngày càng trở nên phổ biến.

Gần đây, kẻ tấn công đằng sau việc khai thác KyberSwap đã ký một trong những giao dịch lấy cắp tiền từ sàn giao dịch phi tập trung, tuyên bố rằng họ sẽ bắt đầu đàm phán khi "nghỉ ngơi hoàn toàn". KyberSwap treo thưởng cho họ 10% tiền thưởng  để trả lại số tiền bị đánh cắp.

Vào tháng 8, Curve Finance đã treo thưởng 10% cho tin tặc để đổi lấy việc trả lại số tiền điện tử bị đánh cắp, cũng được thương lượng thông qua ký giao dịch .

Theo DeFiLlama , hơn 1,2 tỷ USD đã bị đánh cắp từ các giao thức Tài chính phi tập trung (DeFi) trong năm nay.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp