KuCoin đưa ra yêu cầu bắt buộc về KYC, chấm dứt việc gửi tiền cho người dùng chưa xác minh

29/06/2023 07:21
0
Artboard-12 30.6K

Ngày 28 tháng 6, sàn giao dịch tiền điện tử KuCoin đã thông báo rằng họ sẽ sớm thực hiện việc kiểm tra danh tính người dùng theo quy định bắt buộc "Know Your Customer" (KYC), đây là một thay đổi đáng kể so với chính sách trước đây của họ.

KuCoin cho biết khách hàng mới sẽ cần hoàn thành việc kiểm tra KYC để truy cập vào nền tảng giao dịch và các dịch vụ khác của họ, bắt đầu từ ngày 15 tháng 7 năm 2023.

Hơn nữa, KuCoin cũng cho biết rằng người dùng hiện có mà không hoàn thành quy trình KYC sẽ bị hạn chế quyền truy cập. Những người dùng chưa xác minh này sẽ có thể rút tiền và truy cập vào lệnh bán giao dịch spot, giao dịch futures và giao dịch ký quỹ deleveraging, đổi điểm Earn và đổi ETF. Tuy nhiên, họ sẽ không thể nạp tiền vào tài khoản.

Giám đốc điều hành của KuCoin, Johnny Lyu, cho biết việc thay đổi chính sách này thể hiện sự nỗ lực của công ty để đáp ứng yêu cầu tuân thủ quy định toàn cầu và đảm bảo an toàn cho tài sản của người dùng.

Công ty cho biết tài sản của khách hàng sẽ được bảo đảm an toàn trong quá trình nâng cấp sang mô hình KYC mới. KuCoin mời người dùng liên hệ với hỗ trợ nếu có bất kỳ câu hỏi nào.

KuCoin đã ghi nhận tổng khối lượng giao dịch đạt 562 triệu đô la trong vòng 24 giờ qua.

Aliniex tổng hợp