L1D huy động 152 triệu đô la cho quỹ VC thứ hai

09/08/2023 09:39
0
Artboard-12 31.2K

L1 Digital AG (L1D), một công ty tư vấn đầu tư có trụ sở tại Zurich tập trung vào các tài sản kỹ thuật số, với tài sản được quản lý trị giá 400 triệu đô la, đã huy động được 152 triệu đô la cho quỹ đầu tư mạo hiểm thứ hai của mình. L1D sẽ đầu tư trực tiếp 70% số tiền vào các công ty khởi nghiệp tiền điện tử và 30% còn lại vào các công ty đầu tư tập trung vào tiền điện tử giai đoạn đầu. L1D hiện đang hỗ trợ các nhà đầu tư đáng chú ý trong ngành như Multicoin Capital, DeFiance Capital, Castle Island Ventures và 1kx.

L1D được đăng ký với FINMA, cơ quan quản lý thị trường tài chính độc lập của Thụy Sĩ và quản lý một quỹ đầu tư thay thế cộng với hai quỹ đầu tư mạo hiểm hiện được hỗ trợ bởi các khách hàng chuyên nghiệp và tổ chức, bao gồm quỹ hưu trí Thụy Sĩ, văn phòng gia đình, nhà quản lý tài sản và ngân hàng. Được thành lập vào tháng 8 năm 2018, L1D đã có kinh nghiệm trong cả việc huy động và triển khai vốn trong thị trường gấu.

Ray nói Hindi, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của L1D, nói trong một cuộc phỏng vấn với CoinDesk:

“Chúng tôi hoạt động tích cực nhất trong các thị trường gấu. Nếu bạn nhìn vào việc phân bổ vốn của chúng tôi, thì đây là lúc rất có ý nghĩa khi huy động vốn vì hai lý do. Thứ nhất, tác động của lợi thế thực sự quan trọng và sâu sắc. Lợi ích thứ hai của việc đầu tư vào thị trường gấu là hoạt động giảm thiểu rủi ro. Thông thường, ở thị trường gấu, mức độ cạnh tranh là khá thấp”.

Quỹ L1D Blockchain Venture II SLP mới đã triển khai khoảng một phần ba số vốn của mình. Các khoản đầu tư bao gồm hệ sinh thái tín dụng tổ chức Centrifuge, công ty quản lý REIT được backed bởi blockchain Groma, công ty quản lý tiền điện tử Safe, công cụ tổng hợp cầu phi tập trung Li.Fi và công ty khởi nghiệp quản lý dự trữ Squads. Hindi cho biết quy mô trung bình đối với các khoản đầu tư trực tiếp là từ 1,5 triệu đô la đến 7 triệu đô la cho mỗi dự án.

Khi nói đến đầu tư trực tiếp, L1D quan tâm đến việc hỗ trợ cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, tài chính phi tập trung (DeFi) và lĩnh vực khoa học phi tập trung mới ra đời (DeSci), lĩnh vực cuối cùng được minh họa bởi công ty danh mục đầu tư L1D VitaDao, một dự án được Pfizer hỗ trợ tập trung lâu dài.

Nhà nghiên cứu đầu tư L1D Jake Lynch nói:

“Luận điểm của chúng tôi thực sự là không gian [tiền điện tử] sẽ trưởng thành theo thời gian”.

Ông lưu ý rằng các lĩnh vực sức mạnh tiềm năng xuất phát từ thị trường gấu có thể bao gồm các cải tiến về bảo mật hoặc giao diện người dùng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex
Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.
Theo dõi các tin tức mới nhất tại :
Aliniex tổng hợp