Lãi suất mở của Bitcoin Options trên sàn CME đạt ATH

20/12/2023 08:01
0
Artboard-12 20.9K

Lãi suất mở cửa (open interest) của tùy chọn Bitcoin trên Sàn Giao dịch Mercantile Chicago, hoặc CME, đã đạt đến mức cao kỷ lục. Trong vòng 24 giờ qua, Lãi suất mở cửa của các hợp đồng tùy chọn Bitcoin trên CME đã đạt gần 2 tỷ đô la Mỹ.

Phát hiện tương tự đã được Velo Data quan sát, cho thấy Lãi suất mở cửa của các hợp đồng tùy chọn Bitcoin trên CME đã đạt đến mức cao nhất 2.1 tỷ đô la Mỹ.

Sự gia tăng của lãi suất mở cửa cho thấy một thị trường cực kỳ thanh khoản với nhiều người tham gia. Lãi suất mở cửa đề cập đến tổng số hợp đồng tùy chọn chưa được thực hiện. Khi có sự gia tăng vềlLãi suất mở cửa, nó tượng trưng cho một sự gia tăng về hoạt động của các nhà giao dịch tinh tế, với việc tạo ra và thêm vào các hợp đồng hiện tại.

Dữ liệu từ Coinglass cho thấy Lãi suất mở cửa tùy chọn tập trung nhiều hơn vào lệnh mua (calls) hơn là lệnh bán (puts) cho ngày đáo hạn cuối tháng 12, với tỷ lệ 65% calls so với 35% puts. Khi khối lượng lệnh mua vượt quá lệnh bán, nó được hiểu là một chỉ báo lạc quan.

Tùy chọn trên các hợp đồng tương lai Bitcoin trên CME sẽ đáo hạn vào cùng một ngày với hợp đồng tương lai Bitcoin cơ bản, tức là ngày cuối cùng của tháng. Theo dữ liệu từ The Block, khối lượng giao dịch của hợp đồng tương lai Bitcoin trên CME đã đạt 41 tỷ đô la Mỹ cho đến nay trong tháng 12.

"Các nhà giao dịch trên thị trường tương lai đang tăng cược vào việc giảm lãi suất, đặt cược vào việc giảm lãi suất cơ bản càng sớm càng tốt, với sự giảm sút tiếp theo trong suốt năm tiếp theo."

Dự báo này chấp nhận với dữ liệu từ công cụ CME FedWatch, mà đặt xác suất Ngân hàng Trung ương Mỹ sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tháng 3 năm 2024 là 66,7%.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp