Lava Foundation huy động được 11 triệu USD trước thềm airdrop

08/05/2024 08:20
0
Artboard-12 731

Lava Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận phát triển mạng blockchain mô-đun Lava, đã thành công trong việc huy động 11 triệu USD từ các nhà đầu tư nổi tiếng như Animoca Brands, Gate.io Ventures, CoinGecko Ventures và đồng sáng lập Polygon Sandeep Nailwal. Vòng cấp vốn này diễn ra trước khi Lava ra mắt mạng chính và phát hành token LAVA vào nửa đầu năm 2024.

Lava là một mạng blockchain mô-đun, tương tự như dự án Celestia nổi tiếng. Tuy nhiên, Lava tập trung vào việc cung cấp truy cập dữ liệu thông qua các lệnh gọi thủ tục từ xa (RPC), cho phép các ứng dụng phi tập trung lấy dữ liệu từ chuỗi khối và thực hiện các tác vụ quan trọng. Mạng này hiện đang trong giai đoạn testnet và tuyên bố đã phục vụ hơn 20 tỷ yêu cầu RPC trên các chuỗi khối khác nhau.

Chương trình Magma của Lava đang thưởng cho người dùng bằng điểm khi họ chuyển kết nối RPC sang Lava. Trong tương lai, token LAVA với tổng nguồn cung 1 tỷ sẽ được phát hành, một phần trong số đó sẽ được phân phối cho người dùng. Tuy nhiên, chi tiết về việc chuyển đổi điểm Magma sang token LAVA vẫn chưa được tiết lộ.

Một số dự án blockchain như NEAR Protocol, Evmos và Axelar đang sử dụng Lava, và họ cũng đã ký hợp đồng với các chuỗi khác như Filecoin, Starknet và Cosmos Hub. Mặc dù hiện tại Lava tập trung vào RPC, nhưng trong tương lai họ cũng có kế hoạch hỗ trợ các cơ sở hạ tầng dữ liệu khác như lập chỉ mục, sơ đồ con và giải trình tự.

Với vòng cấp vốn thành công này, Lava Foundation đang tiến gần hơn đến mục tiêu ra mắt mạng chính và phát hành token LAVA vào nửa đầu năm 2024, đánh dấu một bước quan trọng trong sự phát triển của mạng blockchain mô-đun này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap