Layer-1 Avail gọi vốn Series A 43 triệu USD

05/06/2024 08:15
0
Artboard-12 5.4K

Avail, một dự án blockchain modular đã tách ra từ Polygon vào năm ngoái, đã gọi vốn thành công 43 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series A trước thềm ra mắt mainnet và token của mình trong vài tuần tới.

Vòng Series A này được dẫn đầu bởi Founders Fund của Peter Thiel, cùng với Dragonfly và Cyber Fund. Các nhà đầu tư khác bao gồm SevenX Ventures, Figment Capital, Nomad Capital, Chapter One, Foresight Ventures, Mirana Ventures, KR1, Alliance và Hashkey Capital.

Đây là vòng gọi vốn thứ hai của Avail trong vòng 3 tháng sau khi họ gọi vốn 27 triệu đô la vào tháng 2 năm nay. Tổng số vốn Avail đã gọi được lên tới 75 triệu đô la, bao gồm 5 triệu đô la vòng đầu tư trước đó.

Avail đang xây dựng một "hạ tầng tập trung vào rollup", với 3 sản phẩm: Avail DA để giúp các rollup như Arbitrum, Optimism và Starknet mở rộng quy mô và giảm chi phí giao dịch; Avail Nexus để kết nối các rollup và chuỗi khác nhau; và Avail Fusion Security để tăng cường bảo mật cho Avail bằng cách sử dụng tài sản đã có như bitcoin và ether.

Avail DA hiện đang trong giai đoạn testnet, dự kiến ra mắt mainnet và đồng tiền AVAIL trong vài tuần tới. Sau đó, các sản phẩm Nexus và Fusion Security sẽ được tung ra.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap