Layer-2 Blast chính thức khởi chạy mannet

01/03/2024 09:18
0
Artboard-12 13.3K

Mạng layer 2 Blast đã ra mắt mạng chính với tài sản bao gồm khoảng 469.000 ETH, 77,3 triệu USDC, 67,1 triệu USDT, 148.000 stETH và 24,7 triệu ĐẠI, theo bảng điều khiển Dune Analytics. Người dùng hiện có thể rút tiền trực tiếp khi ra mắt mạng chính.

Blast, được tạo ra bởi Tieshun Roquerre, người sáng lập thị trường NFT Blur, nhằm mục đích cung cấp mô hình lợi nhuận gốc cho ether và stablecoin, đưa ra mức lãi suất 4% cho loại trước và 5% cho loại sau. Theo trang web của nền tảng, quyền truy cập sớm vào nền tảng đã thu hút hơn 180.000 thành viên cộng đồng và hơn 2,3 tỷ USD tổng giá trị bị khóa.

Trước khi ra mắt mạng chính, người dùng nhận thấy một cầu nối không chính thức với nền tảng đã xuất hiện, tương tự như những gì đã xảy ra trước khi Coinbase ra mắt layer 2 Base vào đầu tháng 8 năm 2023.

Arnold Toh, nhà phân tích nghiên cứu blockchain tại The Block, cho biết:

"Blast đã tích lũy được hơn 2 tỷ đô la TVL ngay cả trước khi ra mắt mạng chính, xếp nó ngay sau những gã khổng lồ L2 như Arbitrum One và OP Mainnet."

Quyền truy cập sớm vào Blast bắt đầu vào cuối tháng 11 năm 2023, cho phép người dùng bắt đầu kiếm lợi nhuận thông qua cầu nối và Blast Point, phần thưởng cho việc kết nối tài sản với các mạng khác và giới thiệu người dùng đến nền tảng.

Một số người dùng cho rằng mô hình của nền tảng này giống với sơ đồ Ponzi, đặc biệt là vì các cá nhân không thể rút phần thưởng của họ cho đến khi ra mắt mạng chính của nền tảng. Tieshun Roquerre, còn được gọi là Pacman, đã bác bỏ các tuyên bố này, nói rằng lợi nhuận "không phải là không bền vững" và đến từ giao thức đặt cược lỏng Lido và giao thức DeFi MakerDAO.

Blast đã huy động được 20 triệu đô la vào tháng 11 năm 2023 do các công ty liên doanh tập trung vào tiền điện tử Paradigm và Standard Crypto dẫn đầu. Khả năng đổi Điểm Blast dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 5.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp