Layer 2 Mode sẽ airdrop 550 triệu token vào hôm nay

07/05/2024 13:55
0
Artboard-12 1.1K

Mode - mạng lớp 2 được phát triển trên Optimism (OP) Stack, sẽ bắt đầu giai đoạn phân phối đầu tiên của đợt phát hành token quản trị với 550 triệu token Mode vào 18:00 hôm nay, chiếm 5,5% tổng nguồn cung dự kiến là 10 tỷ.

Việc phân phối lần này dựa trên số điểm Mode của người dùng, được cấp trong sự kiện "Mode Sunrise" hồi tháng 1 vừa qua dựa trên lịch sử hoạt động DeFi, NFT và các mạng lớp 2 khác. Các token Mode mới nhận được sẽ có thể giao dịch ngay trên các sàn giao dịch tập trung và phi tập trung.

Đây chỉ là bước đầu tiên trong kế hoạch phân phối token của Mode. Giai đoạn thứ hai dự kiến diễn ra từ 5/5 đến 6/9 với thêm 500 triệu token được phân bổ.

Về phân bổ nguồn cung token, 38% sẽ được dành cho nhà đầu tư và đóng góp chính, 27% nằm trong kho bạc của Mode, và 35% còn lại cho các đợt airdrop cộng đồng và nhà phát triển trong tương lai.

Kể từ ra mắt hồi tháng 1, Mode đã nhanh chóng đạt được sức hút lớn với giá trị khóa lên đến 500 triệu USD và hơn 400.000 ví người dùng, chủ yếu là nhờ chiến dịch airdrop ban đầu.

Mode được xây dựng trên OP Stack, là một phần của hệ sinh thái Optimism Superchain bên cạnh các dự án khác như OP Mainnet, Base, Zora, Aevo và Fraxtal. Một phần doanh thu của Mode sẽ được đóng góp cho Optimism Collective và tuân theo "Chuỗi Luật" - khuôn khổ quản trị mạng lưới Superchain.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap