Layer 3 Degen Chain gặp sự cố ngừng sản xuất block trong 11 giờ

13/05/2024 16:56
0
Artboard-12 5.9K

Degen Chain, blockchain layer 3 trên Ethereum được xây dựng xung quanh token meme Degen, gặp phải sự cố ngừng hoạt động kéo dài hơn 11 giờ đồng hồ.

Theo dữ liệu từ Block Explorer, sự cố bắt đầu xảy ra một cách bất ngờ vào khoảng 16h15 giờ ET Chủ nhật, khi mạng đình trệ tại khối #15524774 và ngừng xác thực các giao dịch mới. Đây là một thời gian dài mà không có khối mới được sản xuất.

Hậu quả nghiêm trọng của sự cố là nhiều ứng dụng phi tập trung lớn trên Degen Chain như Relay bridge, DegenSwap, Mint Club và Frogswap đã hoàn toàn ngừng hoạt động. Người dùng tham gia vào các nền tảng này đã không thể thực hiện bất kỳ giao dịch nào trong suốt thời gian đó.

Mạng Degen Chain, ra mắt vào cuối tháng 3 bởi nhà cung cấp cơ sở hạ tầng Web3 Syndicate, hoạt động trên nền tảng Arbitrum Orbit với tổng giá trị khóa lên tới 2,6 triệu USD theo DeFiLlama. Chuỗi này sử dụng token Degen làm gas thay vì ETH, là một token ERC-20 được tạo ra trên Farcaster.

Điều đáng chú ý là sự cố ngừng hoạt động của Chuỗi Degen không ảnh hưởng đến hoạt động của token Degen trên chuỗi Base, nơi nó được phát hành ban đầu. Các giao dịch liên quan đến token vẫn diễn ra ổn thỏa.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap