Layer 3 thông báo ra mắt token L3 và airdrop cho cộng đồng

11/05/2024 08:45
0
Artboard-12 7K

Layer3, giao thức phi tập trung nhắm tới việc phân phối lợi ích từ "attention market" - lĩnh vực ước tính trị giá hàng nghìn tỷ USD, đã công bố sẽ ra mắt token quản trị và tiện ích $L3 vào mùa hè này với đợt phân bổ ban đầu.

Theo thông báo trên X, tổng nguồn cung của $L3 sẽ là 300 triệu đồng tiền và 51% sẽ được phân phối cho các thành viên cộng đồng Layer3. Ngoài ra, 5% tổng nguồn cung sẽ được airdrop miễn phí cho những người đóng góp sớm và những người có NFT đã đúc từ giao thức.

Lộ trình ra mắt chi tiết hơn về tokennomics của $L3 sẽ được Layer3 Foundation công bố vào tháng 6/2024. Với tư cách nắm giữ, cộng đồng sẽ được quyền tham gia quản trị nhất định, đặt cọc để truy cập các tính năng nâng cao và nhận ưu đãi trên các sản phẩm xây dựng trên giao thức.

Layer3 tuyên bố đã "tạo điều kiện cho 96 triệu tương tác trên hơn 500 hệ sinh thái" kể từ khi ra mắt. Giờ đây, với khát vọng phân phối token cho các hệ sinh thái và đưa chính sách Ai vào quá trình, Layer3 kỳ vọng giúp xây dựng "cơ sở hạ tầng nhận dạng và kiếm tiền cho con người và AI" trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap